“Eric Kayser” เบเกอรี่พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส เปิดตัวสาขาใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

“Eric Kayser” เบเกอรี่พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส เปิดตัวสาขาใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

“อีริค เคย์เซอร์” ร้านขนมเบเกอรี่อบสดใหม่สไตล์ปาริเซียงที่นำเสนอความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ ที่ “สยามดิสคัฟเวอรี่” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

 

 

 

สำหรับ “อีริค เคย์เซอร์” สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น M มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ในสไตล์ Art Nouveau Colonial ดึงดูดผู้คนด้วยบาร์ที่มีขนมปังฝรั่งเศสละลานตาให้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็น “ซิกเนเจอร์ครัวซองต์” (Signature Croissant) เมนูขึ้นชื่อของร้านโดยแป้งจะมีเลเยอร์เป็นชั้นๆ ให้ความกรอบนอก นุ่มในหอมด้วยกลิ่นเนยในทุกๆคำที่กัด

 

 


“บาแกตต์ มงต์” (Baguette Monge) อีกหนึ่งเมนูที่แนะนำ ทำจากยีสต์ชั้นดีชนิดพิเศษตีคู่กับแป้งที่มีลักษณะพิเศษ ทำให้ได้ขนมปังฝรั่งเศสที่มีความนุ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของอีริค เคย์เซอร์ นอกจากนี้ยังมีขนมปังฝรั่งเศสอื่นไม่ว่าจะเป็นคาเนเล่ (Canele’) ฟินองซิเยร์ (Financier) รวมถึงชุด Afternoon Tea ที่รวมความอร่อยมาอยู่ในเซ็ทเดียว นอกจากเบเกอรี่ทางร้านยังมีเมนูอาหารที่เป็นการผสมผสานระหว่างแนวตะวันออก และตะวันตกไว้ด้วยกัน มาให้เลือกชิม ได้แก่ “สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง” เส้นสปาเก็ตตี้ทำสด สูตรเฉพาะ อีริค เคย์เซอร์ที่เมืองไทยเท่านั้น ผัดกับซอสต้มยำกุ้งรสเข้มข้นและมันกุ้งแม่น้ำตัวโตให้รสชาติและความกลมกล่อมที่พอดี “ครัวซองต์วากิว-เบอร์เกอร์” เบอร์เกอร์เนื้อวากิวนำเข้าที่อยู่บนแป้งซิกเนเจอร์ครัวซองต์ให้รสชาติความหอมอร่อยของเนื้อ คู่กับความกรอบและของครัวซองต์ฝรั่งเศส เป็นต้น

 



 

อีริค เคย์เซอร์ (Mr. Eric Kayser) เชฟเจ้าของแบรนด์ เปิดเผยถึงที่มาของความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของขนมปังของอีริค เคย์เซอร์ ว่า “ตัวคุณอีริค เคย์เซอร์ เติบโตมาในโลกขนมปัง ทำให้เขาตั้งใจเรียนรู้ คิดค้นเทคนิคพิเศษในการทำขนมปังอย่างละเอียด และยังคงรักษากรรมวิธีการทำขนมปังแบบดั้งเดิม เช่น การหมักยีสต์ให้ขึ้นตามธรรมชาติ สูตรพิเศษที่อยู่ในเครื่องเลี้ยงที่มีเฉพาะที่มีในร้าน อีริค เคย์เซอร์ เท่านั้น และยังใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดีไม่ใส่สารใดๆ เจือปน คู่กับการนวดแป้งด้วยมืออย่างช้าๆ และรักษาอุณหภูมิของแป้งโดว์ในเวลาที่เหมาะสมทำให้ได้แป้งคุณภาพเยี่ยมเป็นมาตรฐานเดียวกัน ก่อนนำเข้าเตาอบสดใหม่ทุกวันไม่มีการเก็บค้างคืน เพื่อเสิร์ฟขนมปังที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตามสโลแกน “Good Bread Does Not Lie”

 



 


ด้าน ศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปิคิเรียนส์ จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ “อีริค เคย์เซอร์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เล่าว่า “แบรนด์ “อีริค เคย์เซอร์” เป็นแบรนด์ขนมปังที่อร่อยและมีชื่อเสียงระดับโลก มีการขยายสาขาและเป็นที่รู้จักทั่วโลกรวมทั้งในแถบเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมถึงเพื่อนบ้านเราอย่างกัมพูชา สำหรับตลาดขนมปังและเบเกอรี่ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น โดยเฉพาะตลาดลูกค้ากลุ่มพรีเมียม และขนมปังอบสด ดังนั้น “อีริค เคย์เซอร์” น่าจะเป็นแบรนด์ขนมปังระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในเมืองไทย

 



 

“เดือนนี้เราจะออกเมนูเค้กใหม่ 2 รายการ ซึ่งรับประกันว่าทานแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน ได้แก่ “Bouchée de Roses” (บูเช เดอ โรส) ซึ่งเป็นการ ใช้เทคนิคพิเศษในการเรียงลำดับรสชาติและกลิ่น ตามลักษณะของการรับรสของเรา มีความพิเศษ คือ ยิ่งกินยิ่งอร่อยในทุกๆคำที่ทานจะอร่อยขึ้นเรื่อยๆจนเรารู้สึกว่าหยุดไม่ได้ และเค้กสำหรับงานวันชาติฝรั่งเศสอย่าง “Bastille Day Cake” ที่ทำขึ้นเพื่อฉลองวันชาติฝรั่งเศส โดยเป็นการผสมผสานระหว่างราสเบอรี่กับ ช็อกโกแลต ในเค้กเนื้อนุ่มอย่างเข้ากัน” คุณศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ กล่าวเสริม

 



 

ลูกค้าสามารถลิ้มรสความอร่อยของขนมปังอบสดสไตล์ปารีเซียง พร้อมเพลิดเพลินกับเมนูโปรด ในสไตล์ที่ชอบได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Eric Kayser ทั้ง 4 สาขา ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารโปรโมชั่น ได้ทาง Facebook Fanpage “Maison Eric Kayser Thailand” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 090 296 1915 อีเมล์ sasitorn_s@epicureans.co.th

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้