Four Seasons Resort Chiang Mai พร้อมให้บริการ Exclusive Shuttle Service สู่ MAYA

Four Seasons Resort Chiang Mai พร้อมให้บริการ Exclusive Shuttle Service สู่ MAYA

โฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ พร้อมให้บริการ Exclusive Shuttle Service ให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับเอกสิทธิ์พิเศษเหนือใคร ในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากรีสอร์ทห้าดาวท่ามกลางขุนเขา และศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางเมืองเชียงใหม่ การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อการสัมผัสกับสุดยอดไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ในเมืองเชียงใหม่ ที่โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่และศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

 

 



ลูกค้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จึงสามารถไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับกับโฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ รีสอร์ทสุดหรูที่ซ่อนตัวอยู่กลางขุนเขา และท้องนาอันเขียวขจีใจกลางรีสอร์ท ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์ รวมไปถึงสถาปัตกรรม และภูมิทัศน์โดยรวมที่สะท้อนศิลปะและวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างลงตัว ร่วมสัมผัสบรรยากาศเหนือชั้นพร้อมอิ่มเอมไปกับชาบ่าย (Afternoon tea) ที่ห้องอาหารข้าว (Khao) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17.00 น.

 

 



หรือเพิ่มความพิเศษในวันพักผ่อนของคุณไปกับมื้อกลางวัน หรือดินเนอร์สุดหรูที่ห้องอาหารข้าว (Khao) ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 22.00 น. และที่พลาดไม่ได้เลยคือซันเดย์บรันช์ในตำนาน ที่รวมรวมเมนูสุดอลังการไว้ในที่เดียว เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 15.30 น. ที่ห้องอาหารริมใต้ คิทเช่น (Rim Tai Kitchen) พร้อมกันนี้ลูกค้าจากโฟร์ซีซันรีสอร์ท เชียงใหม่ ก็จะได้รับการอำนวยความสะดวกสบายจาก Exclusive Shuttle Bus Service ที่ให้เอกสิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาการช้อปปิ้งที่โดดเด่น ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ภายในศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้