“Afternoon Tea Reimagined” จิบชาที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 “Afternoon Tea Reimagined” จิบชาที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่ “Afternoon Tea Reimagined” ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างละเมียดละไม เพื่อให้ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติแห่งสุนทรียภาพ ภายใต้บรรยากาศอันแสนโอ่อ่าหรูหรา ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  

 

 

 

ชุดน้ำชายามบ่ายนี้ จะเปิดให้บริการเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ (เสาร์และอาทิตย์) ณ หนุมาน บาร์ บริเวณชั้นล้อบบี้ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยจะเสิร์ฟให้บริการรวมทั้งหมด 5 คอร์ส คอนเซ็ปต์ของ “Afternoon Tea Reimagined” นี้ จะนำพาทุกท่านไปสู่ประสบการณ์ในการจิบชายามบ่ายรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากการเสิร์ฟทั้งเซตภายในครั้งเดียว เฉกเช่นเดียวกับการรับประทานอาหารแบบเซตคอร์สในร้านอาหารไฟน์ ไดนิ่งสุดหรู พร้อมเสิร์ฟคู่กันกับตัวเลือกระหว่างชาคุณภาพนำเข้า Ronnefeldt หรือกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazza กอปรกับดนตรีฮาร์ป บรรเลงให้ความรู้สึกถึงความพิเศษหรูหรา 

 

 



ไฮไลท์เมนูภายในเซตเริ่มจาก คานาเป้เรียกน้ำย่อยที่นำเสนอของว่างพร้อมขนมขนาดพอดีคำ เสิร์ฟในภาชนะปิ่นโตสีสันสดใสเช่น ขนมแครกเกอร์มัสมั่นเป็ดสูตรหอมอร่อย ขนมทองม้วนไส้ชาไทย ครีมโคนชาเขียวน้ำผึ้งผสมมะนาว 

 

 



คอร์สถัดมาจะเสิร์ฟเป็นเมนูแซนด์วิชโฮมเมดแสนอร่อย ที่มีไฮไลท์อยู่ที่เมนูขนมปังปลาแซลมอน ที่ใช้ปลาแซลมอนรมควันสดใหม่คุณภาพนำเข้า รับประทานแกล้มกับขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล (ขนมปัง rye เกรดพรีเมี่ยม) หรือแพนเค้กบลินิช พร้อมเครื่องเคียงมากมายที่มีให้เลือกตามใจชอบอย่าง crab rillettes เนยฮอสแรดิช มะนาว ผลเคเปอร์ดอง และภายในคอร์สยังมีเมนูซาลาเปาไส้หมูบาร์บีคิว กับแซนด์วิชสะเต๊ะไก่ให้เลือกรับประทานอีกด้วย 

 

 



คอร์สต่อไปจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนั่นก็คือขนมสโคน ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ (เสิร์ฟทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกด) รับประทานคู่กับครีมขาวข้น (clotted cream) ครีมนมเสาวรส (passion fruit curd) และโฮมเมดแยมราสเบอร์รี ตามด้วยคอร์สที่สี่ เมนูขนมเอแคลร์ที่มีให้เลือกรับประทานถึงห้าชนิดเช่น เอแคลร์เสาวรสมะม่วงที่ให้รสชาติเปรี้ยวชื่นใจ (passion fruit and mango éclair) เอแคลร์เอพริคอต วานิลลาเบอร์เบิ้น (bourbon vanilla and apricot éclair) และเอแคลร์ไวท์ช็อกโกแลต 

 

 

 

ส่งท้ายความอร่อยของชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้ กับคอร์สขนมหวานที่เสิร์ฟเป็นชิ้นเล็กๆขนาดพอดีคำ (mignardise) เช่น มาร์ชเมลโล่ พราลีนช็อกโกแลต และขนมมาการอง ช่วยเติมเต็มทุกความสุข พร้อมสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในช่วงวันหยุด ให้เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนวิเศษ  

 

 



“Afternoon Tea Reimagined” เปิดให้บริการวันที่ 1 กันยายน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ณ หนุมานบาร์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ราคา 999 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน (5 คอร์ส) รวมชาหรือกาแฟ และพิเศษบรรเลงเพลงจากเครื่องดนตรี “ฮาร์ป” ช่วยขับกล่อม เพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายไปในขณะที่นั่งรับประทาน *ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ hanumanbar.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้