จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น เปิดตัว ‘Own Your Moment’ สร้างแรงบันดาลใจ ในการค้นหาตัวตน

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น เปิดตัว ‘Own Your Moment’ สร้างแรงบันดาลใจ ในการค้นหาตัวตน

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แผนกวิชั่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “Own Your Moment” ภายใต้จุดมุ่งหมายที่จะกระตุ้นให้เกิดการฉุกคิด เกี่ยวกับความสำคัญต่อการใช้ชีวิตให้ไปถึงเป้าหมายที่ตนเองต้องการ พร้อมทั้งสนับสนุนให้คนไทยยุคมิลเลนเนียล ก้าวผ่านกรอบทางความคิดต่างๆ รวมถึงอุปสรรคทางร่างกายและจิตใจเพื่อให้ไปถึงจุดหมาย สามารถใช้ชีวิตในแบบฉบับที่คุณต้องการอย่างแท้จริง ภายในงานมีตัวแทน 3 คนไทยยุคมิลเลนเนียล อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, อุ๊ สุพัตรา หรือมานีมีใจ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวโมเมนต์ความประทับใจ วิธีการตั้งเป้าหมาย ตลอดจนการค้นหาตัวตนและเส้นทางในการก้าวไปสู่ความสำเร็จของพวกเขา 

 

 



มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่ม ตัวแทนโมเมนต์แห่งความสำเร็จ (Moment of self-accomplishment) ร่วมแชร์เรื่องราวความสำเร็จ และการทำเป้าหมายให้เป็นจริง “หลังจากได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกก็เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต ทำให้ค้นพบตัวตนในเรื่องของการแสดง ยิ่งมีคนชื่นชอบงานของเรา สนับสนุนจนประสบความสำเร็จ ทั้งในประเทศและต่างประเทศก็ถือเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจของผมครับ ซึ่งนิยามคำว่า Own Your Moment ของผม คือการกล้าที่จะออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เมื่อรู้ตัวว่าชอบอะไรก็จะทำให้สุดๆ เป็นโมเมนต์ของเราจริงๆ และคอนแทคเลนส์ก็มีส่วนช่วยให้ผมมีความสุขกับโมเมนต์ต่างๆ มากขึ้น เพราะการมองเห็นมองที่ดีทำให้เราเก็บความทรงจำได้อย่างชัดเจน ปกติผมใส่คอนเทคเลนส์รายวันชนิดใหม่จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ที่เข้ากับชั้นน้ำตาตามธรรมชาติ (Tear-infused Design) ก็ช่วยตอบโจทย์ทั้งชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ของผมไปพร้อมๆ กัน ทั้งเรื่องของความสบายตา ชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน สำหรับคนที่ตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้แล้วรู้สึกไปไม่ถึงสักที อยากให้ลองค้นหาตัวเองว่าเราชอบอะไร พอค้นหาตัวตนของตัวเองเจอ ค่อยๆ ลงมือทำก็จะไปถึงเป้าหมายได้ไม่ยากครับ”  

 

 



เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ ด้านการออกกำลังกาย ตัวแทนโมเมนต์แห่งความมีชื่อเสียง (Moment of fame) กล่าวว่า “ความสุขของเบเบ้คงจะเป็นโมเมนต์ของการเริ่มต้นลุกขึ้นมาออกกำลังกายค่ะ พอคนให้การตอบรับที่ดี ติดตามและชื่นชมเรา ก็รู้สึกดีใจเพราะมันไม่ใช่ความบังเอิญ แต่ความมุ่งมั่นทุ่มเททำให้เราได้ในสิ่งนี้มา เป้าหมายต่อไปคือ การเริ่มทำช่องยูทูปแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่สามารถเอาไปทำตามได้ เพื่อให้คนรู้สึกว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องยาก ทั้งนี้ คนที่มีปัญหาสายตาส่วนใหญ่จะพบกับอุปสรรคเวลาออกกำลังกาย เพราะต้องใช้ความคล่องตัว บวกกับอาชีพนักแสดงทำให้ต้องพบปะผู้คน ภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นคอนแทคเลนส์นอกจากจะช่วยให้มองเห็นภาพได้คมชัด และช่วยปรับเรื่องมุมมองในการมองเห็นได้กว้างยิ่งขึ้นแล้ว ยังเติมความมั่นใจ ทำให้มีความสุขกับโมเมนต์การออกกำลังกายที่เราชอบ เสริมลุคให้ดูสดใสไปพร้อมกัน ซึ่งคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ก็ช่วยให้มองเห็นคมชัด สร้างเสน่ห์ให้ดวงตาสวยเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ใส่สบายตายาวนาน สุดท้ายอยากฝากไว้ว่าเป้าหมายของเรานั้นมีหลายระดับ ต้องมีการวางแผนย่อยลงไป แล้วค่อยๆ ทำให้สำเร็จไปทีละอย่าง จนไปสู่เป้าหมายสูงสุดที่วางไว้ค่ะ”

 

 



อุ๊ สุพัตรา หมั่นแสวง หรือ มานีมีใจ ช่างภาพชื่อดัง ตัวแทนโมเมนต์แห่งอิสระ (Moment of freedom) เล่าถึงเส้นทางการค้นหาตัวตนและความฝัน “การเข้ามาเริ่มค้นหาตัวตนและเรียนคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่กรุงเทพฯ ทำให้พบว่าชอบถ่ายรูป จากตอนแรกที่ทำเป็นงานอดิเรกก็ต่อยอดกลายเป็นอาชีพได้ จนกลายเป็น Maneemejai's Home Space ได้ในทุกวันนี้ เป้าหมายของตัวเองคือการได้ถ่ายรูปไปตลอดชีวิต สามารถรักษาสมดุลของความชอบและความสุขไปพร้อมๆ กับการฝึกฝน พัฒนาศักยภาพ ทำให้งานของเราสนุกและมีแรงบันดาลใจที่จะทำงานต่อไปเรื่อยๆ ทุกครั้งที่จับกล้องจะรู้สึกถึงโมเมนต์ของความมีอิสระ สำหรับอุ๊มุมมองผ่านเลนส์กล้องกับคอนแทคเลนส์เป็นอะไรที่คล้ายกันมาก ยิ่งโฟกัสชัดเจนยิ่งดี ซึ่งที่ผ่านมาจะใส่คอนแทคเลนส์แบบแก้ค่าสายตาสั้นโดยที่ยังไม่ได้แก้ค่าสายตาเอียง แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสลองคอนแทคเลนส์สำหรับสายตาเอียง จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ครั้งแรก ความรู้สึกหลังใส่คอนแทคเลนส์ที่แก้ทั้งสายตาสั้นพร้อมๆ กับสายตาเอียงคือ เห็นภาพคมชัดมาก และเห็นได้ชัดในทุกๆ การเคลื่อนไหว คนที่กำลังรู้สึกว่าไปไม่ถึงเป้าหมายสักที สำหรับอุ๊มี 3 อุปสรรคที่ต้องเอาชนะให้ได้ก็คือ ความกลัว ความไม่กล้า และการเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นค่ะ”

 



 
 

นอกจากนี้ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น ยังได้ร่วมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคมิลเลนเนียล โดยเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมเพื่อมอบสุขภาพตาที่ดีให้แก่ผู้บริโภคตลอดทั้งปี สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้