The Mojito Factory Pop-Up Bar พร้อมเสิร์ฟแล้ว บนหาดลายัน ภูเก็ต

The Mojito Factory Pop-Up Bar พร้อมเสิร์ฟแล้ว บนหาดลายัน ภูเก็ต

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท (Anantara Layan Phuket Resort) ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งอันเงียบสงบทางตะวันออกเฉียงเหนือของภูเก็ต ซึ่งจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะ เปิดตัว โมฮิโต้ แฟคตอรี่ (The Mojito Factory) ป๊อปอัพ บีชบาร์ ในภูเก็ต โดยนำโมฮิโต้ ค็อกเทลสุดคลาสสิกที่มีต้นกำเนิดจากคิวบา มาเปิดตัวครั้งแรก บนชายหาดลายัน เพื่อเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับวิถีชีวิตชาวเกาะ  

 

 



ต้นกำเนิดของโมฮิโต้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่เคยมีคนกล่าวไว้ว่า โมฮิโต้ เป็นเครื่องดื่มของโจรสลัด ที่มีจุดประสงค์เพื่อการรักษาโรค ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเครื่องดื่มอันเลื่องชื่อโดย เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์ (Ernest Hemingway) ผู้ที่เพลิดเพลินกับยารสชาติดีนี้ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวไปฮาวานา (Havana) โมฮิโต้สูตรดั้งเดิมทำมาจาก เหล้ารัม มะนาว สะระแหน่ และน้ำอ้อย แต่ อนันตรา ลายัน ได้สร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดคลาสสิกชนิดนี้ในรูปแบบใหม่มากกว่า 25 แบบ

 

 



เมนูซิกเนเจอร์ได้รับการออกมาในรูปแบบของ ‘ข้อความในขวดแก้ว’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโจรสลัด ในหลากหลายรสชาติแบบพื้นเมืองให้ได้เลือกลิ้มลอง เช่น โมฮิโต้ต้มยำ และลาบรสเผ็ดร้อน หรือจะผสมกับผลไม้ เช่น โมฮิโต้มะม่วง และสับปะรด หรือเลือกผสานสามรสชาติแบบทรีโอ้ฮิโต้ (The Triojito)

 



 

หรือสร้างสรรค์รสชาติของตัวเองในสูตร ดีไอวาย โมฮิโต้ (The DIY Mojito) และยังสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมของแชมเปญ และเหล้ารัมระดับพรีเมียมได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเครื่องดื่มที่ผสมเหล้ารัม ที่ประกอบด้วยส่วนผสมจาก ตะไคร้ ขิง ไปจนถึงดอกอัญชัน ซึ่งถูกหมักไว้เป็นเวลาสองอาทิตย์ เพื่อเติมรสจากธรรมชาติให้กับเหล้ารัม

 



 

โมฮิโต้ แฟคตอรี่ ป๊อบอัพ ณ อนันตรา ลายัน ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติ และเสียงเพลงของคิวบา เชิญนักเดินทางทุกคนมาเพลิดเพลิน บนผืนทรายอันแสนบริสุทธิ์ของหาดลายันอันงดงาม เคล้าด้วยเสียงเพลงในจังหวะลาตินที่เพิ่มความสนุกสนาน เปิดบริการทั้งวัน จนถึงเวลา 19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 076 317 200 หรืออีเมล fb.alay@anantara.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้