มิว-นิษฐา ร่วมงาน Swarovski กาล่า ‘BRILLIANCE FOR ALL’ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

มิว-นิษฐา ร่วมงาน Swarovski กาล่า ‘BRILLIANCE FOR ALL’ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

 

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก จัดงานกาล่าระดับภูมิภาค “Brilliance for All” ประจำปีสุดเจิดจรัส ณ โรงแรม St. Regis กัวลาลัมเปอร์ อีเว้นท์อันเจิดจรัสต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกว่า 200 คน ร่วมชมผลงานนิทรรศการเครื่องประดับจากสวารอฟสกี้สุดวิจิตรตระการตา ตอกย้ำฝีมือการออกแบบร่วมสมัย และความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบประกายเจิดจรัสในทุกวันของผู้หญิงทุกคนด้วยฝีมือประดิษฐ์ชั้นเลิศกว่า 123 ปี

 

 



ภายในค่ำคืนงานกาล่า “Brilliance for All” อันเจิดจรัสนี้ตอกย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของสวารอฟสกี้ผ่านนิทรรศการสุดสร้างสรรค์ พร้อมการเปิดตัว “Crystal Tales” จากคอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นที่พาผู้หญิงทุกคนเดินทางเข้าสู่โลกเทพนิยาย ชวนหลงไปในโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยประกายระยิบระยับ พร้อมเติมเต็มความเฟมีนีนด้วยรูปทรงสวยงามสะกดสายตา โดย ในปีนี้ได้รับเกียรติจากคุณนาตาลี โคลิน (Nathalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์มาร่วมงานในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย

 

 



ปีนี้ สวารอฟสกี้แต่งแต้มประกายระยิบระยับอันเป็นเอกลักษณ์บนเวทีงานกาล่า “Brilliance for All“ ด้วยการเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนร่วมค้นหา และเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันเจิดจรัสที่หลากหลายของตัวเอง ดั่งเช่นผ่านเทพนิยายคริสตัลที่มีมุมที่หลากหลาย เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ประวัติศาสตร์ และฝีมือการประดิษฐ์ ภายในโรงแรม St. Regis กัวลาลัมเปอร์ พร้อมเนรมิตห้องแกรนด์บอลเป็นโลกเทพนิยายยามฤดูใบไม้ร่วง ที่ประดับประดาไปเหล่าบุปผาและพฤกษานานาพรรณ ที่กำลังผลัดเปลี่ยนสี บรรยากาศยังตื่นตาไปด้วยเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากสวารอฟสกี้ที่เพิ่มประกายเจิดจรัสให้กับทุกโต๊ะในงาน

 

 



ค่ำคืนอันเปล่งประกายนี้มีช่วงเวลาอันเจิดจรัสและกล่าวถึงที่สุด คือการนำเสนอ “Swarovski Brilliant 8: A Tribute to Women Who Sparkle” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความเจิดจรัสของผู้หญิง 8 คนที่มากด้วยความสามารถและประกายอันโดดเด่น ตัวแทนแห่งความเจิดจรัสของแบรนด์ด้วยบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์

 

 



Swarovski Brilliant ทั้ง 8 คน ประกอบไปด้วย นีโลฟา นักแสดงมาเลเซียและนักธุรกิจ ที่ถูกจัดให้เป็นหนึ่งใน 30 บุคคลที่มีอิทธิพล ที่อายุต่ำกว่า 30 ปีของเอเชีย จากนิตยสาร Forbes และ Friend of Swarovski เวนิซ มิน นักแข่งรถชาวมาเลเซียที่อายุน้อยกว่า 30 ปีและพันธมิตรของสวารอฟสกี้ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 สาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก แฟนเดย์ และ Friend of Swarovski เมลิสซา โก อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและเจ้าของแบรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น RunAfter จากประเทศสิงคโปร์ เอลิซาเบธ ราฮาเจง ผู้ประกาศข่าวหญิงสาวชาวอินอินโดนีเซียคนแรกที่ได้เป็นโฮสต์รายการบันเทิงชั้นนำ E! News Asia โอลิเวีย ลาเซอร์ดี้ แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ระดับท๊อปจากประเทศอินโดนีเซีย มารี โลซาโน่ นักข่าวสายไลฟ์สไตล์และบันเทิงชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์ และ นิโคล แอนเดอร์สัน สไตล์ไอคอนและพิธีกรช่อง HBO Asia ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้