Emirates เปิดเส้นทางบินใหม่สู่ซานเตียโกเดชีเล ผ่านทางเซาเปาโล

Emirates เปิดเส้นทางบินใหม่สู่ซานเตียโกเดชีเล ผ่านทางเซาเปาโล

สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศเปิดตัวเส้นทางการบินจากดูไบสู่สนามบินซานเตียโก (SCL) ผ่านทางเมืองหลวงของบราซิลอย่างเซาเปาโล พร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยจำนวนเที่ยวบินกว่า 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เส้นทางการบินใหม่นี้ทำให้มีจำนวนเที่ยวบินสู่เซาเปาโลเพิ่มขึ้นถึง 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยจะให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 ระหว่างดูไบสู่เซาเปาโล จากการเพิ่มเที่ยวบินดังกล่าวจึงทำให้สายการบินเอมิเรตส์มีเที่ยวบินสู่เซาเปาโลจำนวนมากถึง 12 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งเที่ยวบินสู่ซานเตียโกจะเชื่อมต่อกับเส้นทางเซาเปาโล

 

 



เส้นทางการบินนี้จะให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777 ในแบบ 2 คลาส ซึ่งประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจจำนวน 38 ที่นั่ง ด้วยการจัดเรียงที่นั่งแบบ 2-2-2 และที่นั่งชั้นประหยัดจำนวน 264 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีบริการคาร์โก้ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 14 ตัน จึงทำให้ผู้ส่งออกชาวชิลีสามารถส่งออกสินค้าออกสู่ตลาดโลกได้อย่างง่ายดายมากขึ้น เช่น ปลา ซีฟู้ด เชอรี่ ดอกไม้ และสินค้าหรืออาหารสดทั่วไป

 

 



เที่ยวบิน EK263 ออกเดินทางจากดูไบในทุกวันอังคาร, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์และอาทิตย์ เวลา 9.05 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเดินทางถึงเซาเปาโล เวลา 17.00 น. ก่อนออกเดินทางอีกครั้งในเวลา 18.30 น. และถึงเมืองซานเตียโกเวลา 21.40 น. ในวันเดียวกัน สำหรับเที่ยวบินกลับ EK263 ออกเดินทางจากซานเตียโกในทุกวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์และอาทิตย์ เวลา 7.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเดินทางถึงเซาเปาโลเวลา 5.55 น. ซึ่งเที่ยวบิน EK263 จะออกเดินทางอีกครั้งจากซานเตียโกสู่ดูไบในเวลา 7.45 น. และเดินทางถึงดูไบเวลา 5.15 น. ในวันถัดไป

 

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบิน และการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้