Sra Bua by Kiin Kiin ต้อนรับคุณแม่ ร่วมเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารไทยแนวใหม่ สุดครีเอทีฟ

Sra Bua by Kiin Kiin ต้อนรับคุณแม่ ร่วมเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารไทยแนวใหม่ สุดครีเอทีฟ

 

มิชลินสตาร์เชฟ “เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน” และหัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน “ชยวีร์ สุจริตจันทร์” นำวัตถุดิบท้องถิ่นประจำฤดูกาลมานำเสนอในรูปแบบของเซตเมนูมื้อค่ำประจำฤดูร้อน “The Summer Journey setdinner” จำนวนทั้งหมด 8 คอร์สเริ่มจาก street food ซึ่งเป็นอาหารคำเล็กๆเสิร์ฟให้ก่อนเริ่มมื้ออาหาร เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์พร้อมรับประทานในถุงพลาสติกใส (edible bags of nuts) ทาร์ทาร์เนื้อปู (crabmeat Yellow Curry Tar Tar) เสิร์ฟในดอกบัว และขนมกรอบไข่ขาวซอสถั่วเหลืองพร้อมมายองเนสวาซาบิ (merengue soy wasabi)

 

 

 

ตามด้วยเมนูอาหาร 8 คอร์ส และปิดท้ายด้วยขนม petits four สุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้มื้อกลางวันของคุณเป็นอีกหนึ่งมื้อที่จบลงด้วยความสนุกสนาน เมนูอาหารแนะนำประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยแสนอร่อยอย่าง สลัดแตงกวาปลากะพงแดง ราดด้วยน้ำยำตำมือสดใหม่ที่ปรุงแต่งรสชาติได้ตามใจชอบ (cotton candy salad, red snapper, cucumber) ทูน่าทาร์ทาร์ หรือเมนูปลาทูน่าดิบหมักกับเมล็ดงาในซอสถั่วเหลืองน้ำแข็งใส (Tuna Tartar with sesame and soy) และเนื้อลูกวัวเสิร์ฟพร้อมสัปปะรดดอง และซอสเปรี้ยวหวานตะไคร้ให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม ส่งท้ายความอร่อยในค่ำคืนแสนพิเศษด้วยเมนูขนมหวาน ซูเฟล่พิสตาชิโอ (Pistachio Soufflé) ที่ให้รสชาติหอมหวานอร่อย เป็นต้น

 

 

 

เซตเมนูอาหารค่ำ The Summer Journey set dinner ให้บริการเวลา 18:00 น. ถึง 24:00น. (สั่งเซตเมนูได้ถึงเวลา 21:00 น.) ราคา 3,200บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร 8 คอร์ส พร้อมรับช่อดอกไม้สีสันสวยงามมอบให้แก่คุณแม่ทุกท่าน โต๊ะละหนึ่งช่อ เพื่อแทนคำขอบคุณ และร่วมอวยพรให้มีความสุขในวันเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่นี้  *ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%และค่าบริการ10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร 021629000 หรืออีเมล์ srabua.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้