Roots Bangkok จุดหมายปลายทางของร้านอาหารที่ทุกคนต้องมา

Roots Bangkok จุดหมายปลายทางของร้านอาหารที่ทุกคนต้องมา

 

ต้องยอมรับว่าสมัยนี้จะหาอาหารแบบดั้งเดิมดีๆ ได้ยากในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ซึ่งอาหารฟิวชั่น และการรับประทานอาหารแบบร่วมสมัยได้เข้ามายึดพื้นที่ไว้อย่างเหนียวแน่น แต่การมาที่ Roots Bangkok ซึ่งตั้งอยู่ เค วิลเลจ ในซอยสุขุมวิท 26 กลับเป็นที่ที่คุณสามารถทิ้งตัวในบรรยากาศสงบร่มรื่นพร้อมด้วยราก และต้นไม้ใหญ่ที่อยู่รายล้อมรอบตัว ชื่อ Roots ไม่ได้หมายความถึงบรรยากาศที่เหมือนสวนอันร่มรื่นเท่านั้น แต่ชื่อ Roots ยังรวมรวบเอาแรงบันดาลใจจากเจ้าของที่ต้องการอวดเอารากฐาน – แก่นแท้ของอาหารที่นี่ ที่ๆ อาหารทุกจานล้วนมีเรื่องราวมาถ่ายทอดในแบบฉบับดั้งเดิม

 

 

 

เริ่มต้นจากความวุ่นวายในซอยสุขุมวิท 26 เลี้ยวเข้าสู่โครงการยอดนิยมที่ชื่อ เค – วิลเลจ แล้วเปิดประตูเข้าไปยัง Roots Bangkok คุณก็จะพบกับบรรยากาศของสวนกลางกรุง ตั้งแต่หน้าประตู แม้จะยังเป็นพื้นที่ในร่มที่ติดเครื่องปรับอากาศแต่ด้วยของตกแต่งภายในร้าน ก็ทำให้ได้บรรยากาศของสวนสบายๆ ผ่อยคลายอารมณ์ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนกลางแจ้งในสไตล์ “อัล เฟรสโก้” คือสวนปลอดโปร่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะสุดๆ กับการมาแฮงค์เอาท์ ชิล หรือแค่มาผ่อนคลายก็ได้เช่นกัน พื้นที่กลางแจ้งแห่งนี้ยังเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยน และเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละชั่วโมงของวัน 

 

 

 

เมื่อกลิ่นหอมฉุยลอยมาเตะจมูกที่ Roots Bangkok จึงเป็นสัญญาณว่าเชฟได้เริ่มลงมือปรุงอาหารมื้อพิเศษ โดยเฉพาะอาหารบาร์บีคิว และอาหารที่ย่างกันสดๆ โดยใช้ถ่านจริงๆ พร้อมไปกับการจิบเบียร์เย็นฉ่ำในสวนที่คึกคัก ถ้าคุณอยากหลีกหนีจากการรับประทานอาหารนั่งโต๊ะจริงจังแบบเดิมๆ จะมีที่ไหนเหมาะไปกว่าที่นี่อีก

 

 

 

ด้วยเตาอบพิซซ่ากับอิฐ และเครื่องย่างที่ย่างกันด้วยถ่านของจริง จึงทำให้ Roots Bangkok คือผู้เชี่ยวชาญในเรื่อง BBQ & Grill ถ้าจะให้นึกถึงเมนูยอดฮิตที่ทุกคนมาแล้วต้องสั่งก็คือ เคบับไก่สไตล์ตุรกีแบบดั้งเดิมที่นุ่มชุ่มลิ้น พิซซ่าหลากหลายหน้าที่อบกันสดๆ ให้เห็นในส่วนของสวนกลางแจ้ง

 

 

 

หรือเมนูง่ายๆ แต่อร่อยจนหยุดไม่อยู่อย่างเบอร์เกอร์ที่ใช้ถ่านย่างบนเตา ไม่ใช่บนกระทะเหมือนที่อื่น ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามา Roots มีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ JERK SAUCE ที่ Roots ทำขึ้นเองด้วยพริกพันธุ์พิเศษที่ต้องนำเข้ามาจากเนปาล, ปานามาและฟลอริด้า ซึ่ง Roots เป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่ทำ JERK SAUCE แบบนี้ขึ้นเอง นอกจากนี้ Roots ยังมีเมนูง่ายๆ เข้ามาเติมเต็มความพิเศษให้สูงสุด เช่น ซุป สลัด พาสต้า และของหวาน หรือถ้าอยากชิมรสชาติแบบไทยๆ บ้างที่ Roots ก็มีให้เลือกรับประทานเช่นกัน

 

 

 

Roots Bangkok พร้อมด้วยความบันเทิงหลากหลายที่จัดให้ทุกวันที่นี่ สัมผัสประสบการณ์การชิล และแฮงเอาท์ที่แท้จริงกับหนังคลาสสิคได้ทุกวันอังคาร ชมเกมกีฬาสุดมัน และสุดยอดดีเจจากทั่วกรุงเทพฯ แขกที่มาที่นี่จะได้รับการดูแลอย่างเพื่อน จากเหล่าพนักงานที่ไม่ได้รู้จักแค่ชื่อของคุณ แต่ยังรู้ด้วยว่าคุณชอบรับประทานหรือดื่มอะไร พนักงานเหล่านี้ยังสามารถและได้รับการปลูกฝังทัศนคติที่ว่า “เราทำได้” จึงทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรพนักงานที่ Roots Bangkok จะสามารถให้การบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อให้ลูกค้าได้พบประสบการณ์ดีๆ ทุกครั้งที่มาที่นี่ การใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เป็นกุญแจสำคัญในปรัชญาการบริการของ Roots Bangkok

 

 

 

Roots Bangkok ตั้งอยู่ที่ เค – วิลเลจ ถนนสุขุมวิท 26 เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ 15.00 – 01.00 น., วันเสาร์ 11.30 – 01.00 น. และ วันอาทิตย์ 11.30 – 00.00 น. โทร 02 661 5227 www.rootsbangkok.com หรือ www.facebook.com/rootsbangkok

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้