ชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador ลงมือทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ สูตรฮ่องกงแท้ๆ

ชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador ลงมือทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ สูตรฮ่องกงแท้ๆ

“บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย” จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรคนพิเศษ พร้อมได้ลงมือทดลองทำขนมไหว้พระจันทร์ด้วยตัวเอง โดยมีเชฟ ศักรินทร์ คันสร ร่วมสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์อย่างพิถีพิถันจากสูตรเก่าแก่ของแชงพาเลซเป็นผู้ให้ข้อมูล พร้อม “ชาคริต  แย้มนาม UOB Dining Ambassador” ที่มาร่วมกิจกรรม และจิบชายามบ่าย เข้าคู่กับการรับประทานขนมไหว้พระจันทร์อร่อยๆ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 



ไฮไลท์ของงานในวันนี้คือการสาธิต การทำขนมไหว้พระจันทร์ โดยเชฟ ศักรินทร์ ร่วมกับ UOB Dining Ambassador คุณชาคริต แย้มนาม โดยเชฟได้ถ่ายทอดสูตรทำขนมไหว้พระจันทร์สูตรฮ่องกงแท้ๆ มากว่า 20 ปี เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่ผิวสีเหลืองทอง เนื้อ บาง นุ่ม เนียนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับไส้ขนม ด้วยผสมขึ้นจากน้ำเชื่อมสูตรพิเศษที่เริ่มเคี่ยวน้ำตาลไว้ก่อนเป็นเวลาหนึ่งเดือน ตัวไส้สูตรเฉพาะที่นุ่มแน่นถึงรสถึงชาติ รสชาติจะไม่ออกหวานมาก ไข่แดงที่ใช้คัดขนาดใหญ่พิเศษ และทั้งหมดทำด้วยมือ ไม่ใช่สารกันบูด เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมที่มีรสชาติโดดเด่นเป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

 

 



สำหรับความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้คือ แอลมอนด์งาดำ ซึ่งเป็นไส้ใหม่ของปีนี้ เพื่อเอาใจเทรนด์คนรักสุขภาพ เราใช้ปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าขนมพระจันทร์ไส้อื่นๆ แต่เติมความหวานจากตัวครีมอัลมอนด์แทนเพื่อทำให้เกิดความหวานที่ลงตัว

 

 


 
ทั้งนี้ทางยูโอบีก็ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2561 และรับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ห้องอาหาร Horizon Cruise, NEXT2 Café, Salathip, Shang Palace, Chocolate Boutique และ Volti Restaurant & Bar ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2561 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th หรือผ่านทาง Line UOB Thai

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้