บัตรเครดิตกรุงศรี “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นตอบโจทย์ ตรงใจ ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายผ่านบัตร

บัตรเครดิตกรุงศรี “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นตอบโจทย์ ตรงใจ ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายผ่านบัตร

บัตรเครดิตกรุงศรี จัดงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นมอบประสบการณ์แบบตอบโจทย์ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้ง “กิน ช้อป เที่ยว”แบบที่สุด...ทุกสิ่ง ปลดล็อคทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ ร้าน My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

 



ภายในงานพบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พร้อมด้วยบรรดาเซเลบบริตี้ อาทิ เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ ด้านกิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ กับบัตรเครดิตกรุงศรี “ที่สุด...ทุกสิ่ง” พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากบรรดาคนดังมาร่วมงาน อาทิ แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, กวาง-กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ ‘ที่สุด…ทุกสิ่ง’ ในครั้งนี้

 

 



แคมเปญสื่อสารแบรนด์ “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” มุ่งเน้นการสื่อสารแบรนด์ผ่านหนังโฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง โดยแต่ละเรื่องจะนำเสนอความเป็นที่สุดในแบบที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องที่สุดของการให้ ที่สุดของความชอบ และที่สุดของการเดินทาง เพื่อสื่อถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่สามารถเติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ที่หลากหลายในสไตล์ของแต่ละคน

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้