เอาใจสายคลีน! อาดิดาส ส่ง Pureboost Go สีขาว พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ CITY RUN ในแบบตัวคุณ

เอาใจสายคลีน! อาดิดาส ส่ง Pureboost Go สีขาว พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ CITY RUN ในแบบตัวคุณ

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉมรองเท้าวิ่ง เพียวบูสท์ โก (PUREBOOST GO) สีใหม่ล่าสุดในโทนสีขาวแบบเรียบง่าย ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดแต่งกายได้ทุกรูปแบบ แถมยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี บูสท์ (BOOST) ที่สุดแห่งนวัตกรรมกีฬาด้านการรองรับแรงกระแทก และคืนพลังงานในทุกย่างก้าว เพื่อให้ผู้สวมใส่สัมผัสถึงประสบการณ์การวิ่งในเมืองได้อย่างเต็มอรรถรส

 



จากกระแสความนิยมของ CITY RUN ที่แพร่หลายในเมืองต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก เป็นรองเท้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากเหล่านักวิ่งในเมือง ด้วยเหตุนี้ อาดิดาส จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการวางจำหน่ายสีใหม่ นั่นก็คือ สีขาว ที่ง่ายต่อการเลือกจับคู่กับเสื้อผ้าทุกเฉดสี เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันทุกยุคทุกสมัย และออกไปวิ่งเก็บเกี่ยวร่องรอยแห่งประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกเส้นทางในเมืองที่ทุกคนสามารถออกแบบเองได้อย่างมีอิสระ





นอกเหนือจากเฉดสีที่เหมาะกับนักวิ่งทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ตัวรองเท้าที่ทำมาจากวัสดุผ้าถักแบบ เซอร์คูล่านิต ก็มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านความบางเบาและความยืดหยุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างสะดวกสบาย การออกแบบโครงสร้างตัวรองเท้าและพื้นบูสท์บริเวณปลายเท้าก็มีความกว้างพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับรูปเท้าทุกแบบ รวมถึงการวิ่งในเมืองที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที

 

 



รองเท้าวิ่ง อาดิดาส เพียวบูสท์ โก สีขาว มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมทั้ง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/sports/running/shoes.html ทั้งรุ่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในราคา 4,500 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้