Asia's Next Top Model Season 6 เผยโฉม 14 นางแบบชิงบัลลังก์แคทวอล์คระดับโลก

Asia's Next Top Model Season 6 เผยโฉม 14 นางแบบชิงบัลลังก์แคทวอล์คระดับโลก

 

พร้อมคืนจอเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบนิวเจนเนอร์เรชั่นในรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 (Asia's Next Top Model Season 6) ผลิตโดย ฟ็อกซ์ ออริจินัล โปรดักชั่น ภายใต้ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ช่องบันเทิงระดับแนวหน้าของเอเชีย โดยได้ทำการออดิชั่นสาวสวยมาดมั่นบุคลิกดีทั่วเอเชียจนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้ายจากประเทศไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, พม่า, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ สิงคโปร์ ซึ่งพวกเธอพกพาเอาบุคลิก ความมั่นใจ ประสบการณ์ มาสู้ศึกการแข่งขันสุดเข้มข้นเพื่อที่จะคว้าชัยชนะใน เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6

 


ในซีซั่นนี้ซุปเปอร์โมเดล ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ยังคงรับหน้าที่พิธีกรเช่นเดิม ร่วมด้วย ยู ไซ ช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพที่เป็นทั้งครีเอทีฟไดเรคเตอร์และ เมนเทอร์ให้คำแนะนำกับสาวๆ รวมถึงเหล่ารุ่นพี่เซเลบริตี้ ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อสร้างสีสันในรายการ อาทิ โมนิกา แซนตา มาเรีย, ชิคิน โกเมซ และ เหงียนมินห์ ทู

 


สุดท้ายใครจะสามารถคว้าชัยชนะและผ่านบททดสอบของกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่น และเหล่าซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ที่จะร่วมกันตัดสินโชคชะตาของพวกเธอ แฟนๆ สามารถตามติดชีวิตการเดินทางสู่รันเวย์ระดับโลกของสาวๆทั้ง 14 คน ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6” ออกอากาศให้ชมทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียล มีเดีย และช่องทางออนไลน์

 


ติดตามชมรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ไทยผ่าน ทรูวิชั่นส์หมายเลข246, เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์, ทีโอที ไอพีทีวี หมายเลข 303, กู๊ดทีวี หมายเลข 48 และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง GMM25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asntm.com และ www.facebook.com/FoxTVAsia


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้