AVANI เดินหน้าเสริมพอร์ต เข้ารับบริหารโรงแรมในโคตา คินาบาลู มาเลเซีย

AVANI เดินหน้าเสริมพอร์ต เข้ารับบริหารโรงแรมในโคตา คินาบาลู มาเลเซีย

โรงแรมอวานีโคตา คินาบาลู (AVANI Kota Kinabalu) มีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 โดยโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติโคตาคินาบาลูเพียง 20 นาทีโดยรถยนต์ และด้วยโรงแรมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Mixed use ที่ พร้อมสรรพด้วยร้านค้าปลีก สำนักงาน และคอนโดมิเนียม แขกผู้เข้าพักจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหาร และความบันเทิงที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

 


โรงแรมอวานีโคตา คินาบาลู จะให้บริการห้องพักจำนวน 378 ห้องโดยมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแบรนด์อวานี ทั้งในเรื่องความพึงพอใจในการพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยที่มีความร่วมสมัยและอาหารที่เต็มไปด้วยคุณภาพไว้คอยต้อนรับทั้งนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ และเพื่อพักผ่อนนอกจากนี้โรงแรมยังประกอบไปด้วยห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน สระว่ายน้ำ และบาร์บนชั้นดาดฟ้า และห้องจัดประชุมขนาด855 ตร.ม ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุมและงานพบปะสังสรรค์

 


ทั้งนี้เมืองโคตาคินาบาลู หรือรู้จักกันดีในหมู่ชาวท้องถิ่นในชื่อ เคเค (KK) เป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันของรัฐซาบาห์ ซึ่งผสานกลิ่นอายของอดีตอันน่าหลงไหล เข้ากับสังคมเมืองสมัยใหม่ที่ประกอบไปด้วยความหลากหลายทางชาติพันธุ์ไว้อย่างลงตัว โดยวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างเป็นเอกลักษณ์สะท้อนออกมาในรูปแบบของภาพ เสียง ไปจนถึงรสชาติอาหารที่ชวนให้ลิ้มลอง นอกจากนี้ เคเค ยังขึ้นชื่อในเรื่องของภูมิทัศน์อันงดงาม อาทิ ภูเขาคินาบาลู ที่รั้งตำแหน่งยอดเขาสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังได้การรับรองให้เป็นเขตมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก รวมถึงอุทยานแห่งชาติคินาบาลูอันอุดมสมบูรณ์ที่ช่วยหล่อเลี้ยงพันธุ์พืชพื้นเมือง และสัตว์ชนิดต่างๆ มากมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้