GAYSORN MENLLENNIAL ที่สุดแห่งประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ เพื่อสุภาพบุรุษมากด้วยรสนิยม

GAYSORN MENLLENNIAL ที่สุดแห่งประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ เพื่อสุภาพบุรุษมากด้วยรสนิยม

เกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE) อาณาจักรธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเออร์บันวิลเลจแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย รังสรรค์นิยามบทใหม่เพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตของเหล่าสุภาพบุรุษ ในงาน “GAYSORN MENLLENNIAL” (เกษร เมนเลนเนียล) ด้วยการผสานอัตลักษณ์ของ MEN x MILLENNIAL MINDSET ผ่านประสบการณ์ “TALK – TASTE – PASSION” (ทอล์ก – เทสต์ – แพสชั่น) อันสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษผู้มีความรู้ พิถีพิถัน และมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใคร โดยได้เนรมิตอาณาจักรเกษรวิลเลจ ให้กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์มีสไตล์สำหรับคุณผู้ชาย ที่จะได้มาร่วมอัพเดทเทรนด์ เรียนรู้ และเติมเต็มความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเอาใจหนุ่มๆโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 กันยายนนี้

 


“GAYSORN MENLLENNIAL” คืองานเฟสติวัลของ “คุณสุภาพบุรุษผู้มากด้วยรสนิยม” ที่มองหาความ “หลากมิติ” ให้กับตัวเอง เกษรวิลเลจ ในฐานะของคิวเรเตอร์ผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์เปี่ยมรสนิยมและคอมมิวนิตี้ที่รวบรวมคนมีแพสชั่น จึงตั้งใจนำเสนอความพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงประสบการณ์ “TALK – TASTE – PASSION” โดยผสานสัมผัสแห่งรูป รส กลิ่น เสียง ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของเทศกาลไวน์ “GAYSORN LES VENDANGES 2018” (เกษร เล วองดองช์ 2018) ที่เกษรวิลเลจเป็นผู้ริเริ่ม “Curated” เทศกาลแห่งไวน์ชื่อดังระดับโลก เปิดโอกาสให้เหล่าลูกค้าและ “ไวน์เลิฟเวอร์” ได้สัมผัสกับเสน่ห์ของไวน์ชั้นเลิศกว่า 150 เลเบิล จากผู้นำเข้าไวน์ชื่อดัง ที่โดดเด่นด้วยศิลปะการผลิตไวน์แบบดั้งเดิมหรืออาร์ทิซานไวน์ (Artisan Wines) รวมถึงไวน์รุ่นลิมิเต็ด โปรดักชั่น (Limited Production) ซึ่งผลิตขึ้นในปริมาณจำกัด และไม่เคยมีจำหน่ายมาก่อนในประเทศไทย”

 


TALK กับหลากหลายเรื่องราวของ Series of Investment ที่หนุ่มสมาร์ทให้ความสนใจทางด้านการลงทุน, นาฬิกา หรือของสะสมจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง อาทิ 6 กันยายน พบตัวแทนจากบริษัท หลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดในการให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์และที่ปรึกษาการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย ที่จะมาวิเคราะห์เจาะลึกเทรนด์เพื่อให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพสูงสุด, WATCH TALK เปิดมุมมองใหม่เรื่องนาฬิกาโดยนักสะสมนาฬิกาชื่อดัง ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข แห่งนิตยสาร I AM WATCH, 6 – 9 กันยายน พบปะสังสรรค์พูดคุยกับเหล่า “ไวน์ เลิฟเวอร์” อย่างออกรสกับผู้รู้ลึกรู้จริงใน WINE TALK

 


TASTE เชิญชวนเหล่าสุภาพบุรุษผู้คลั่งไคล้การดื่มไวน์มาร่วมดื่มด่ำสุนทรียศาสตร์แห่งไวน์ชั้นเลิศใน WINE MARKET การกลับมาอีกครั้งของการจัด “GAYSORN LES VENDANGES 2018” (เกษร เล วองดองช์ 2018) ที่เปิดโอกาสให้คอไวน์สัมผัสสุนทรียรสของไวน์อันเปี่ยมรสนิยมจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 150 เลเบิล ทั้งไวน์โลกเก่า (Old World Wine), ไวน์โลกใหม่ (New World Wine), อาร์ทิซานไวน์ (Artisan Wines) และไวน์รุ่นลิมิเต็ด โปรดักชั่น (Limited Production) 6 – 9 กันยายน ณ ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์ (จำหน่ายบัตรในราคา 1,000 และ 2,000 บาท)

 


PASSION ปลดปล่อยจิตวิญญาณไปกับความหลงใหล และแรงบันดาลใจแห่งเสน่ห์ความเป็นสุภาพบุรุษ ใน “GAYSORN MENLLENNIAL” อาทิ 6 กันยายน กับการเปิดตัว THE ARTISAN’S ROYAL CLUB ต้นตำรับคลับสำหรับสุภาพบุรุษที่มีทั้งรสนิยมและความชอบแบบคลาสสิค การรวมตัวของเหล่า Artisans ของความเชี่ยวชาญที่พร้อมปรนนิบัติคุณสุภาพบุรุษอย่างครบครัน 12 กันยายน กับงาน ETRO GRAND OPENING จาก ETRO แบรนด์แฟชั่นจากประเทศอิตาลีกับแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ต่อด้วยการเอาใจหนุ่มๆ ที่มีแพสชั่นในเรื่องรถกับ Car Showcase รวบรวมลักชัวรี่คาร์ระดับโลก อาทิ เบนท์ลีย์ และปอร์เช่ มาจัดโชว์เคสให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

 


สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์และแรงบันดาลใจสำหรับคุณสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมสไตล์ใน “GAYSORN MENLLENNIAL” ตั้งแต่วันที่ 6 - 30 กันยายน 2561 ณ เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้