“CENTRAL PHUKET” เปิด 10 กันยายนนี้ ปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand

“CENTRAL PHUKET” เปิด 10 กันยายนนี้ ปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เตรียมเปิดยิ่งใหญ่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ 10 กันยายน 2561 นี้ สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกด้วยแนวคิด ‘The World Comes to Play’ ด้วยมูลค่าลงทุนรวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ศูนย์การค้า และ Tourist Attraction ระดับโลก ปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก (The World’s Must-Visit Destination in Thailand) ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ในแบบ Luxury และ Leisure พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์ให้เมืองภูเก็ต เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบ และสมบูรณ์แบบเทียบเท่าเมืองดังระดับโลก อาทิ รีเวียร่า, ไมอามี่, ฮาวาย

 


โดย เซ็นทรัล ภูเก็ต ชูความเป็นเลิศในระดับโลก ถึง 3 ด้าน คือ ‘World-Class Project’ เมกะโปรเจ็กต์ระดับโลก และเป็นลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่ดีที่สุด เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ภูเก็ตมีความเป็น Beach Lifestyle Destination เมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบ และสมบูรณ์แบบที่สุด เทียบเท่าริเวียร่าในฝรั่งเศส ไมอามี่ และฮาวายในอเมริกา ‘World-Class Experience’ สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก ช่วยเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งใน Global Luxury Destination ตอบรับเทรนด์ ‘Luxury & Leisure Lifestyle’ ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหรา และการพักผ่อนหย่อนใจของคนทั่วโลก ด้วยแบรนด์ระดับโลก และสร้างอีเว้นท์ระดับอินเตอร์ยาวข้ามปีด้วยคอนเซ็ปต์ ‘The World Comes to Play’ และ ‘World-Class Attractions’ จุดหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยแอทแทรคชั่นหนึ่งเดียวในโลก (World First Ever) ทำให้มาที่นี่ที่เดียวมีครบทุกความต้องการ ทาน ช้อป สนุก เที่ยวได้ทั้งวัน

 


เซ็นทรัล ภูเก็ต วาง Positioning เป็น “The Magnitude of ‘Luxury & Leisure’ Resort Shopping Destination” จุดหมายปลายทางการช้อปปิ้ง และการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหรา และการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ประกอบด้วยศูนย์การค้า 2 อาคารคือ Floresta (ฟลอเรสต้า) ที่เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยว และลูกค้าที่นิยมการใช้ชีวิตแบบลักชูรี่ ชื่นชอบการช้อปสินค้าแบรนด์เนม และเที่ยวชมแอทแทรคชั่นระดับโลก และ Festival (เฟสติวัล) จับกลุ่มลูกค้าครอบครัว ซึ่งเน้นการมาช้อปปิ้ง-ทานอาหาร-ชมภาพยนตร์ พร้อมทั้งมีแผนที่จะพัฒนาศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและนานาชาติ รวมถึงโรงแรมมาตรฐานระดับโลก

 


ซีพีเอ็นจึงเป็นศูนย์การค้ารายแรกในภูเก็ต ที่ได้ริเริ่มนำเทรนด์ Luxury & Leisure Lifestyle มาผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อใช้กับโครงการเซ็นทรัล ภูเก็ต เพื่อนำเสนอกิจกรรมการพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตนเองที่สื่อถึงเสน่ห์ที่แท้จริงของภูเก็ต และประเทศไทย (Leisure) ผสมผสานกับประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับในระดับเวิลด์คลาส (Luxury) ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว หวังตอบโจทย์ทุกวัตถุประสงค์ ครอบคลุม และดีที่สุด ด้วยแบรนด์สินค้าตั้งแต่ระดับลักชูรี่แบรนด์ บริดจ์ไลน์แบรนด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ และร้านอาหาร รวมทั้งสิ้น 400 ร้าน

 


นอกจากนี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต ยังโดดเด่นด้วย World-Class Attractions ที่จะเป็นทัวริสต์ไฮไลท์แห่งใหม่ของจังหวัดที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ และเป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อย่าง Tribhum (ไตรภูมิ) ประสบการณ์การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2561, Tales of Thailand จำลองบรรยากาศวิถีชีวิตความเป็นไทยในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด และ Aquaria อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย (เปิดให้บริการมกราคม 2562)

 


ด้านไฮไลท์ในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง 10 ก.ย. 61 นี้ เตรียมพบกับโชว์ระดับโลกครั้งแรกในไทย “Star Catcher” จากคณะ “Creativiva” ประเทศแคนาดา งานแสดง Innovative Live Performance แบบผสมผสาน 360 องศา และพบกับ International Street Show ประกอบด้วย Bubble On Circus ศิลปินสร้างสรรค์ศิลปะจากฟองสบู่จากประเทศอิตาลี และ The Balloon Performer จาก อากิ เจ้าชายแห่งวงการลูกโป่งจากประเทศญี่ปุ่น พร้อม เฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ พบการแสดงสุดพิเศษ “The First Glorious Light of Phuket” จุดกำเนิดแสงแห่งความสุขใจกลางภูเก็ต พบนักแสดงชื่อดัง “โป๊บ ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” และเตรียมพบการแสดงเทคนิคแสงสีสุดตระการตา “The Sealumination ปรากฏการณ์แห่งท้องทะเลอันดามัน” เนรมิตบริเวณหน้าศูนย์การค้า (สี่แยกดาราสมุทร) ให้สว่างไสว ระหว่างวันที่ 10-16 ก.ย. 61 เวลา 19.30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้