โซเนวา คีรี เกาะกูด มอบประสบการณ์ บินส่วนตัวพบสวรรค์ของการพักผ่อน กับแพ็คเกจ “Sabai Sabai”

โซเนวา คีรี เกาะกูด มอบประสบการณ์ บินส่วนตัวพบสวรรค์ของการพักผ่อน กับแพ็คเกจ “Sabai Sabai”

โซเนวา คีรี เกาะกูด โอกาสสุดพิเศษสำหรับผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย ที่จะหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงกับแพ็คเกจ “Sabai Sabai” ราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท สำหรับ 3 วัน 2 คืน และราคาเริ่มต้นที่ 126,000 บาท สำหรับ 4 วัน 2 คืน ที่ห้อง เบย์วิว พูลวิลล่า สวีท สำหรับ 2 ท่านราคานี้รวมบริการอาหารเช้าและอาหารเย็น, เครื่องบินส่วนตัวของรีสอร์ทฯ ไป-กลับ, เครื่องดื่มในมื้อเย็นที่ห้องอาหารของรีสอร์ท, เลือกทำสปาทรีทเม้นท์ 1 ครั้งต่อการเข้าพักที่ซิกเซ้นส์, เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าพักฟรี พร้อมอาหารเช้า, อาหารเย็น และอื่น ๆ โดยแพ็คเกจ “Sabai Sabai” สำหรับผู้พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น!

 


สำหรับ โซเนวา คีรี รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะกูด, ประเทศไทย ซึ่งเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของประเทศไทย และสามารถเลือกเดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวของรีสอร์ทฯ ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นจากกรุงเทพฯ รีสอร์ทฯ ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดประกอบด้วย 36 พูลวิลล่าสุดหรูหรา โอบล้อมด้วยวิวทัวทัศน์ที่สวยงามของทะเล แบ่งเป็น วิลล่า 1-6 ห้องนอน พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 


แขกผู้เข้าพักจะตื่นตาตื่นใจไปกับห้องช็อคโกแลต และไอศครีมของรีสอร์ทฯ ที่เปิดให้บริการฟรี และบริการดูแลแบบเป็นส่วนตัวจาก มิส หรือ มิสเตอร์ฟรายเดย์ ตลอดการเข้าพัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.soneva.com หรือ สำรองห้องพักได้ที่ โทรฟรี +91 124 4511000, อีเมล: reservations@soneva.com 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้