แมริออท ประเทศไทย จัดงาน Fight Night ชกมวยสมัครเล่นการกุศล ระดมทุนให้ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม”

แมริออท ประเทศไทย จัดงาน Fight Night ชกมวยสมัครเล่นการกุศล ระดมทุนให้ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นเจ้าภาพจัดงานชกมวยการกุศลในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 เพื่อระดมทุนช่วยมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ซึ่งเป็นมูลนิธิแพทย์อาสาสมัครที่ช่วยผ่าตัดฟรีให้กับเด็กๆที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมทั้งความผิดปกติที่ใบหน้าอื่นๆ “Fight Night” จะเป็นงานที่เปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ฝีมือบนเวที โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานนี้จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม นี่คือการจัดงานครั้งที่ 7 แล้ว และในครั้งที่ผ่านๆ มาก็ประสบความสำเร็จในการช่วยคืนรอยยิ้มให้กับเด็กด้อยโอกาสนับพันๆ คนในประเทศไทย

 

 


มร.บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “แมริออท ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบริการ เป็นที่รู้จักดีในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือชุมชนผ่านกิจกรรมทางสังคมหลายต่อหลายกิจกรรม ปีนี้ แมริออท เวิลด์ไวด์ บิสซิเนส เคาน์เซล ประเทศไทย ให้การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงาน Fight Night ครั้งที่ 7 ซึ่งจะมีขึ้นที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค งานนี้ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และเราเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงาน Fight Night ให้ประสบความสำเร็จอย่างดีอีกครั้งหนึ่ง”

 

 


มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม คือองค์กรทางการแพทย์ที่ไม่แสวงผลกำไร ก่อตั้งโดยนายแพทย์วิลเลียม แมกกี และภรรยา คุณเคธี่ เพื่อทำการผ่าตัดให้เด็กๆ ผู้มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ สำหรับในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 1997 องค์กรได้ทำการผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ และเปลี่ยนชีวิตพวกเขามาแล้วมากกว่า 12,000 ราย จากความอุตสาหะของคุณแพทย์ พยาบาลอาสาสมัคร และคณะทำงานอาสาสมัครของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของมูลนิธิสร้างรอยยิ้มมาตั้งแต่มูลนิธิแรกเริ่มก่อตั้ง แมริออทมุ่งมั่นที่จะช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้พวกเขาช่วยเหลือครอบครัวของตัว ชุมชน และประเทศชาติได้โดยเป็นสมาชิกที่มีคุณภาพของสังคม

 

 


Fight Night 2018 จะจัดขึ้นที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561 ผู้ร่วมงานจะได้สนุกสนานไปกับการชกมวยที่ตื่นเต้นเร้าใจ ในบรรยากาศแบบลาสเวกัส รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ร่วมเล่นเกม และจับรางวัลผู้โชคดี โดยมีรางวัลพิเศษสำหรับค่ำคืนนั้นด้วย อย่าพลาดคืนแห่งความสนุกสนานและตื่นเต้น!

 

 


บัตรเข้างานจะมีจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป หากสนใจเข้าร่วม สามารถอีเมลมาได้ที่ fightnightbangkok@gmail.com หรือโทร. +66 (0) 8 0997 2777 โต๊ะริงไซด์สำหรับวีไอพี 10 ท่านจำหน่ายในราคา 50,000 บาทต่อโต๊ะ โต๊ะพิเศษราคา 40,000 บาท และบัตรเข้างานทั่วไปราคาใบละ 4,200 บาทต่อคน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้