Dot Property Thailand 2018 มอบรางวัลให้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดถึง 24 แห่ง 

Dot Property Thailand 2018 มอบรางวัลให้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดถึง 24 แห่ง 

การแจกรางวัล ดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ปี 2018 มีผู้ได้รับรางวัลไปทั้งหมด 24 ราย รางวัลนี้มอบให้แก่ ดีเวลอปเปอร์ โครงการ ตัวแทนและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ จัดขึ้นที่เรดิสัน บลู พลาซา กรุงเทพฯ ผู้ที่กวาดรางวัลไปมากที่สุดในคืนนี้ได้แก่ All Inspire Devolpment และ Blue Horizon “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศผู้ชนะรางวัลดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย 2018 ท่านเหล่านี้คือนักพัฒนา โครงการ ตัวแทนและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของประเทศ และสมควรได้รับการปรบมือให้กับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การมอบรางวัลของเราขยายสาขาขึ้นเรื่อยๆ พิธีมอบรางวัลในปีนี้คือประจักษ์พยานอย่างดี” นีล ซัตตัน COO และผู้ก่อตั้ง ดอท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

 

 


ในพิธีมอบรางวัลนี้จะเป็นคืนที่ทีม All Inspire Devolpment และ Blue Horizon ต้องจดจำไปอีกหลายปี All Inspire Devolpment ได้รับรางวัลดีเวลอปเปอร์ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ส่วน Blue Horizon ได้รางวัลดีเวลอปเปอร์ที่ดีที่สุดของภูเก็ต โครงการแกรนด์ ฮิมาลัย เป็นโครงการที่ดีที่สุดในการลงทุนของภูเก็ต และโครงการผสมผสานประโยชน์ใช้สอยที่ดีที่สุดของภูเก็ต ช่วงเวลาตื่นเต้นที่สุดของค่ำคืนนี้ก็คือการประกาศรางวัลดีเวลอปเปอร์ยอดเยี่ยม จากการลงคะแนนของมหาชน ผู้ได้รับรางวัลดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย 2018 ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับรางวัลนี้ โดยสาธารณชนเป็นผู้ลงคะแนนให้หลายสัปดาห์ก่อนหน้าการจัดมอบรางวัล หลังจากนั้นจึงจัดรวบรวมคะแนน และ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนของปีนี้

 

 


ดีเวลอปเปอร์ และเอเย่นต์ จากกรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา สมุย หัวหิน กระบี่ และอีสาน ได้รับรางวัลถ้วนหน้า Utopia Development ซึ่งมีที่ตั้งที่ภูเก็ต ได้รับสองรางวัล ในขณะที่ Mai Khao Beach Condotel ได้รับสองรางวัลเช่นกัน รางวัล ดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย 2018 จัดขึ้นโดย ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ และ ดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับนิตยสารดอท พร็อพเพอร์ตี้ รางวัลต่างๆของ ดอท พร็อพเพอร์ตี้ พิจารณาครอบคลุมทั้งประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ในปี 2017 มีผู้ได้รับรางวัลกว่า 100 คน

 

 


“จากการที่เราเพิ่มรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย 2018 นำเสนอโดยกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก เข้ามา ทำให้รางวัลดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย 2018 เป็นรางวัลที่มีคุณค่าที่สุดในราชอาณาจักร เราขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกคนในฐานะที่เป็นสุดยอดฝีมือของแต่ละสาขา เรายังขอขอบคุณกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลกที่ได้ช่วยให้เราสร้างเวทีให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถดอย่างเต็มที่” อดัม ซัตคลิฟ ผู้อำนวยการใหญ่ของดอท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

 

 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย 2018 กรุณาเยี่ยมชมที่ www.dotpropertyawards.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้