กล่องขนมไหว้พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทำจากหนังจระเข้สยาม ที่ Anantara Siam Bangkok

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทำจากหนังจระเข้สยาม ที่ Anantara Siam Bangkok

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ แบรนด์เครื่องหนังไทย PELLEVAH ได้รังสรรค์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในรูปทรง 8 เหลี่ยม ทรงสูง สีแดงดุจดั่งทับทิม โดยใช้หนังส่วนท้องของจระเข้น้ำจืดสายพันธุ์ไทย 2 ตัว ซึ่งเป็นส่วนที่มีลวดลายงดงามและมีมูลค่าสูงที่สุด หุ้มรอบกล่อง ประดับด้วยกระดุมหนังวัวโทนสีดั่งทอง 24 กะรัต ตกแต่งด้วยลวดลายดอกบัวหลวงสีทองที่บรรจงวาดมืออย่างปราณีต เมื่อเปิดกล่องมี 4 ลิ้นชัก บุด้วยหนังวัวสีทอง โดยใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูง 2 ท่าน และใช้เวลากว่า 10 วันในการผลิต




กล่องขนมไหว้พระจันทร์หนังจระเข้สยาม บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว, พุทราจีนไข่เดี่ยว, ชาเขียว และคัสตาร์ด ซึ่งท่านสามารถใช้เก็บเครื่องประดับแสนล้ำค่าของท่านในกล่องนี้ได้ หลังจากทานขนมไหว้พระจันทร์ โดยกล่องรุ่นพิเศษ หรือ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ จะผลิตเพียง 8 ใบเท่านั้น ตามเลขมงคลหมายเลข “8” อันมีความหมายว่า “ความรุ่งโรจน์” ในความเชื่อของชาวจีน ราคาใบละ 288,888 บาทสุทธิ สั่งจองกล่องขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า และเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 กันยายนนี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1226 อีเมล: mochamuffins.asia@anantara.com เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้