ส่องแอร์พอร์ตลุคชิคๆของสาว ปู ไปรยา บินไปอวดหน้าเป๊ะฟูลเทิร์น ณ Maybelline New York Fashion Week

ส่องแอร์พอร์ตลุคชิคๆของสาว ปู ไปรยา บินไปอวดหน้าเป๊ะฟูลเทิร์น ณ Maybelline New York Fashion Week

 

ถึงนิวยอร์กแล้วจ้า!! ปู ไปรยา เจ้าแม่แฟชั่นวีค ที่เตรียมไปอวดความแซ่บระดับอินเตอร์ ในฐานะ Maybelline IT Girl ในลุค New Yorker ชิคๆแบบ on the go แค่ทา Super Stay Matte Ink lipstick สี #65 Seductress ก็เอาอยู่ เตรียมไปสร้างปรากฎการณ์ #หน้าเป๊ะปูแล้วฟูลเทิร์น นำเทรนด์เมคอัพล่าสุดมาฝากสาวไทยให้แต่งตามกันได้ง่ายๆ งานนี้แว่วว่านอกจากจะได้ไปมั่นหน้าในลุคปังๆที่นิวยอร์กแล้ว ยังได้ไปกระทบไหล่ท๊อปโมเดลระดับโลก อาทิ Josephine Skriver นางฟ้าวิคตอเรียซีเครดสุดฮอตอีกด้วย 

 

 

 

อินเนอร์มาเต็มเบอร์นี้ งานนี้ไม่ปัง ไม่กลับแน่นอน! ร่วมอัพเดทเทรนด์สุดเปรี้ยวล่าสุดจาก New York Fashion Week แบบสาวนิวยอร์ก และติดตามเบื้องหลังของงานได้ที่ Facebook Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand, Line Official account: @Maybelline Thailand และ www.maybelline.co.th หรือรอติดตามผ่านแฮชแท็ก #หน้าเป๊ะปูแล้วฟูลเทิร์น #นิวยอร์กไม่ไกลอยู่ที่อินเนอร์ #MaybellineThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้