TWG TEA ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับเซตขนม "Moon Tree"

TWG TEA ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับเซตขนม "Moon Tree"

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาหรูระดับโลก ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับ เซตขนม มูน ทรี (Moon Tree Set) ต้นไม้วิเศษที่ออกดอกเป็นขนมไหว้พระจันทร์ และขนมหวานรสชาติเย้ายวนใจนานาชนิดในช่วงที่ดวงจันทร์เปล่งแสงสวยงามที่สุด เริ่มต้นความเพลิดเพลินกับเซตขนม มูนทรีด้วย คอนสเตลเลชั่นมูนเค้ก (Constellation Mooncake) ขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ผิวด้านนอกเป็นสีทองอร่าม ภายในบรรจุไส้เม็ดบัวที่มีส่วนผสมของชา เรดออฟแอฟริกา ที และไข่แดง เพิ่มความพิเศษให้ขนมสำหรับเทศกาลแห่งจันทรานี้ด้วย ฮันนี่ พีช มูนเค้ก (Honey Peach Mooncake) ไส้พีชและน้ำผึ้งผสมชาฮันนี่ ที เคลือบด้วยผิวด้านนอกที่นุ่มนวลราวหิมะสีส้มเจิดจ้า


 


สะกดมนต์เสน่ห์ให้การรับรสด้วย มาการองลิ้นจี่ราสเบอร์รี่ หนึ่งในขนมที่ได้รับความนิยมอย่างมากของทีดับเบิลยูจี ที นำมาปรับเพิ่มความสดชื่นด้วยรสที่โดดเด่นของชา พิงค์ การ์เดน ที ผสมครีมลิ้นจี่และราสเบอร์รี่สด ต่อด้วย มิลเฟยแคสซิสไวท์ช็อกโกแลต ซึ่งบรรจงทำขึ้นจากไวท์ช็อกโกแลตประกบครีมเบอร์รี่ผสมชา 1837 แบล็ค ที เป็นชั้นๆ ปิดท้ายความอร่อยอย่างงดงาม ด้วยขนมหลากรสชาติที่รังสรรค์ขึ้นโดยใช้ศาสตร์ Tea Gastronomy อาทิ ทาร์ตเลมอนเมอแรงก์ ที่มีรสเปรี้ยวแสนอร่อย ซึ่งมีส่วนผสมของชาเลมอนบุช ที อยู่ในเลมอนครีมโรยหน้าด้วยเมอแรงก์ทาร์ตแพสชั่นบานานา ขนมสีเหลืองนวล รสเปรี้ยวอมหวานจากเสาวรสและกล้วยผสมชา แกรนด์ เวดดิ้ง ทีท็อปด้วยครีมสด และขนมเก่าแก่ของฝรั่งเศส ปัตเดอฟรุย ราสเบอร์รี่ โรส ที่มีส่วนผสมของชาพิงค์การ์เด้นที และ ปัตเดอฟรุย ลิ้นจี่ อันมีส่วนผสมของชาเจดออฟแอฟริกา ที

 


เพื่อรสชาติที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในเซตเสิร์ฟพร้อมชา บลู โลตัส ที ชาเขียวหอมกรุ่นผสานกับผลไม้สีแดงและดอกโลตัสแแรกแย้ม เซตขนม มูนทรี พร้อมให้คุณได้ลิ้มรสแล้วในราคาเซ็ตละ 590 บาท ณ ทีดับเบิลยูจีที ซาลอนและบูติคทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2561

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้