อร่อยล้ำกับ “แกงกะหรี่หมูทอด” ณ โซบะ แฟคทอรี่ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

อร่อยล้ำกับ “แกงกะหรี่หมูทอด” ณ โซบะ แฟคทอรี่ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมหรูที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น “แกงกะหรี่หมูทอด” รสชาติต้นตำรับแดนอาทิตย์อุทัย เลือกอร่อยคู่กับ ข้าว เส้นอุด้ง หรือเส้นโซบะ พร้อมเครื่องเคียงตามธรรมเนียมญี่ปุ่น ณ โซบะ แฟคทอรี่ ตลอดเดือนกันยายน - ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น

 



ห้องอาหาร “โซบะ แฟคทอรี่” (Soba Factory) โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) เป็นห้องอาหารสไตล์อิซากายะ จุได้ถึง 30 ที่นั่ง ตกแต่งแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย มีภาพเคลื่อนไหวของวิวทิวทัศน์ และวิถีชีวิตของผู้คนแดนอาทิตย์อุทัยที่ดูมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งครัวแบบเปิดที่สามารถชมการปรุงอาหารได้อย่างเป็นกันเอง “โซบะ แฟคทอรี่” ดูแลการคัดเลือกวัตถุดิบและปรุงอาหารโดย เชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ (Toshiyuki Okabe) เชฟผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นดี และปรุงอย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการรับประทานในทุกๆ วัน

 


 

อีกหนึ่งเมนูพิเศษที่ชาวอาทิตย์อุทัยภาคภูมิใจ คือ “แกงกะหรี่หมูทอด” ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ ปรุงด้วยเครื่องแกงตำรับญี่ปุ่นแท้ มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 3 เมนู จานแรกเป็น ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด ข้าวนุ่มๆ ร้อน ๆ เคียงคู่หมูทอด กรอบนอกนุ่มใน ราดแกงกะหรี่หมูถึงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมซุป สลัด และผักดอง ส่วนอีก 2 จาน เอาใจคนที่ชอบเมนูเส้นโดยเฉพาะ กับ อุด้งแกงกะหรี่หมูทอด โดยเสิร์ฟแยกเส้น หมูทอด และแกงกะหรี่ ตามธรรมเนียมญี่ปุ่น หรือเลือกอร่อยกับ โซบะแกงกะหรี่หมูทอด ซึ่งเสิร์ฟแยกต่างหากตามธรรมเนียมญี่ปุ่นเช่นกัน โดยเส้นโซบะเป็นเส้นโฮมเมด ที่ทางร้านได้คัดสรรบัควีทคุณภาพดี จากเกาะฮอกไกโด ซึ่งเป็นแหล่งปลูกบัควีทที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มาทำเป็นเส้นสดใหม่ ดีต่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อ สามารถวางใจได้ว่าแกงกะหรี่โฮมเมดของเราปรุงด้วยหมู นอกจากนั้น ท่านสามารถเลือกได้ระหว่างหมูทอดและไก่ทอด เพื่อจานอร่อยที่ตรงใจท่านที่สุด

 

 

 

อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ “แกงกะหรี่หมูทอด” รสชาติต้นตำรับ เคียงคู่ ข้าว เส้นอุด้ง หรือเส้นโซบะ พร้อมเครื่องเคียงตามธรรมเนียมญี่ปุ่น ในราคาเพียง 278++ บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น หรือลิ้มลองโซบะญี่ปุ่นรสต้นตำรับโดยเชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ ทั้งมื้อกลางวันเวลา 12.00 - 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 17.30 - 22.00 น. ณ โซบะ แฟคทอรี่ (Soba Factory) โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือโทร. 02 059 5999

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้