คาราบาวแดง เผยโฆษณา “ทำให้สุดฝีมือ” ขยายกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่มีดีเอ็นเอนักสู้

คาราบาวแดง เผยโฆษณา “ทำให้สุดฝีมือ” ขยายกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่มีดีเอ็นเอนักสู้

บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ‘คาราบาวแดง’ ตอกย้ำความเป็น สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก (The World Class Product, World Class Brand) เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ขยายกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตโดยสอดแทรกดีเอ็นเอความเป็นนักสู้ของแบรนด์ภายใต้ message “ทำให้สุดฝีมือ” ที่เป็นคำในหัวใจของคนที่สู้เพื่อชัยชนะ เพื่อความสำเร็จ เพื่อการเป็นที่หนึ่งโดยไม่ย่อท้อ ซึ่งคาราบาวต้องการสนับสนุน และกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายทำทุกอย่างให้เต็มที่ และสุดความสามารถ เพื่อให้ได้มาซึ่งเป้าหมายที่ต้องการ เช่นเดียวกับเป้าหมายของแบรนด์คาราบาวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องดื่มชูกำลังภายใน 3 ปี ในประเทศไทย





สำหรับเนื้อหาของโฆษณาชุดนี้สะท้อนเรื่องราวของตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้ที่แสวงหาชัยชนะ ความสำเร็จและความก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยเชฟ พนักงานออฟฟิศ นักฟุตบอล กับการตั้งคำถามว่า “ความสำเร็จของชีวิตคืออะไร” โดยระหว่างทางแต่ละคนก็ต้องเจอกับอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ผู้ช่วยเชฟที่ได้ทำแค่เตรียมวัตถุดิบ ต้องเจอกับคำตำหนิว่ากล่าวจากหัวหน้า พนักงานออฟฟิศที่อยู่ในช่วงทดลองงานแต่ทำงานผิดพลาด




นักฟุตบอลที่ถูกมองข้าม เป็นได้แค่ตัวสำรอง แต่พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้ กลับเปลี่ยนอุปสรรคเหล่านั้นเป็นแรงใจ ลุกขึ้นสู้ต่อไป และทำหน้าที่ตรงหน้าให้เต็มที่ ท้ายที่สุดแล้วความสำเร็จมันอาจไม่ใช่เงินทองชื่อเสียง แต่เป็นการที่ได้ทำสิ่งที่รัก ทำสิ่งที่เชื่อ และ “ทำให้สุดฝีมือ” เพื่อจะก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นได้ในอนาคต






สำหรับภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวได้เผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะเป็นการกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะก้าวข้ามอุปสรรคและมุ่งไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยการ “ทำให้สุดฝีมือ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้