เที่ยวดานังช่วงพักร้อน ... พักที่เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ต เวียดนาม

เที่ยวดานังช่วงพักร้อน ... พักที่เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ต เวียดนาม

เชอราตัน แกรนด์ดานัง รีสอร์ต ตั้งอยู่บนชายหาดนอนเนื๊อก (Non Nuoc) ใจกลางเมืองดานัง เป็นรีสอร์ตภายใต้แบรนด์เชอราตัน แกรนด์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการห้องพักและสวีท 258 ห้อง ทุกห้องมีชุดเครื่องนอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชอราตัน ห้องน้ำที่สวยงาม มีสระน้ำส่วนตัวในห้องพักบางประเภทห้องสวีทมีตัวเลือกหลากหลายที่เหมาะกับการเข้าพักในหลายโอกาส ทั้งโอกาสพิเศษ หรือมาพักกับครอบครัว

 

 


 


รีสอร์ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้ใช้เวลาในวันพักผ่อนแบบไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการเอนกายสบายๆ ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ หรือบนชายหาดที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว สนุกสนานกับอุปกรณ์กีฬาทางน้ำหลากหลาย หรือผ่อนคลายกายและใจที่ ไซน์ สปา (Shine Spa) การเที่ยวชมสถานที่ที่น่าสนใจหรือทำกิจกรรมสนุกๆ ในเมือง หรือขับรถเที่ยวชมเมืองท่า ฮอย อัน ที่อยู่ไม่ไกล ก็เป็นอีกช่องทางที่น่าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ มีตัวเลือกสนามกอล์ฟที่เรียงรายอยู่ตามแนวชายฝั่ง หลายสนามได้รับการออกแบบโดยนักกอล์ฟชื่อดัง รวมถึง สนามกอล์ฟ บีอาร์จี ดานัง (BRG Danang Golf Course) สนามกอล์ฟริมทะเลที่สวยงามที่ได้รับการออกแบบจากนักกอล์ฟระดับตำนานชาวออสเตรเลีย เกร็ก นอร์แมน (Greg Norman)

 

 



เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ต มีห้องอาหารและบาร์ทั้งหมด 6 ห้องให้ได้เลือกลิ้มลองตลอดทั้งวัน อาทิ ลา พลาจ (La Plage) บีชคลับสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศสบาย ๆ,เดอะกริลล์ (The Grill) ห้องอาหารซีฟู้ดและสเต็กเฮ้าส์ระดับโลก, เทเบิล 88 (Table 88) ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน และ ที เล้าจน์ (Tea Lounge) ริมทะเล


 

 

เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ต นำเสนอ 2 แพ็คเกจสำหรับผู้ที่มีเวลาสั้น ๆ ในการท่องเที่ยวพักร้อน แพ็คเกจ Spa Indulgence สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายทั้งกายและใจ ราคาเริ่มต้นที่ 6,300,000++ ดอง ต่อคืน (ประมาณ 8,870++ บาท) ประกอบด้วยห้องพัก 2 คืน, สปาทรีตเมนต์สำหรับผิวกาย 60 นาที ต่อท่าน ที่ไซน์สปา (Shine Spa), ของว่างและไวน์ 1 แก้วต่อท่าน หลังการทำทรีตเมนต์ และแพ็คเกจ Stay and Play สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ ราคาเริ่มต้นที่ 6,500,000++ ดอง ต่อคืน (ประมาณ 9,150++ บาท) ประกอบด้วยห้องพักพร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์, ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย, ส่วนลด 15% ที่ไซน์สปา (Shine Spa), กรีนฟี และแคดดี้สำหรับการออกรอบที่สนามกอล์ฟ BRG Danangและลูกกอล์ฟ 50 ลูกสำหรับซ้อมมือในสนามไดร์ฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจองแพ็คเกจท่องเที่ยวพักร้อนในดานังได้ที่ อีเมล danang.reservations@sheraton.comหรือโทร. +84 236 3988 999

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้