Daikin ร่วมสนับสนุนการจัด “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ชู “Engineering for Society”

Daikin ร่วมสนับสนุนการจัด “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ชู “Engineering for Society”

ไดกิ้น ผู้นำความเย็นสบายจากญี่ปุ่นผนึกพันธมิตร ร่วมจัด “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ชูแนวคิด “Engineering for Society” เทคโนโลยีวิศวกรรมเปลี่ยนสังคมสู่สมาร์ทเนชั่น ทุ่มงบเนรมิต ไดกิ้นพาวิลเลี่ยน โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต ขานรับนโยบายรัฐปฏิรูปไทยสู่สมาร์ทซิตี้ สมาร์ทเนชั่นอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

 

 

 

คุณบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่ไดกิ้นเป็นผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัย และการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจ จึงได้ให้การสนับสนุนการจัดงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 ซึ่งจัดโดย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) โดยปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายใต้แนวคิด Engineering for Society ที่นำเสนอเทคโนโลยีวิศวกรรมที่ยิ่งใหญ่ของไทย สอดคล้องกับนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยปัญญาของภาครัฐ เพื่อยกระดับสังคมไทยสู่สมาร์ทไลฟ์ สมาร์ทซิตี้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นเวทีแลกเปลี่ยนที่สำคัญของเครือข่ายวิชาชีพวิศวกรทั้งไทย อาเซียน และนานาชาติกว่า 1,500 คน ถึงเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมของโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถือเป็นงานที่รวบรวมผลงานเทคโนโลยีวิศวกรรมที่มากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

 

 



นอกจากนี้ภายในงาน จะมีการจัดเสวนาถึงเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงขององค์ความรู้มาตรฐานวิศวกรรม และเทคโนโลยีวิศวกรรมของโลกกว่า 56 หัวข้อ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนทัศนะถึงความเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ในโลกอนาคต เปิดเป็นวงเสวนานานาชาติภายใต้หัวข้อเสวนาอีก 72 หัวข้อ เพื่อการพัฒนาเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนการขับเคลื่อนวงการวิชาชีพวิศวกรรมของไทยเพื่อขับเคลื่อนประเทศสู่ New S-Curve สอดรับกับนโยบายรัฐที่ต้องการให้ประเทศไทยขับสู่ประเทศรายได้สูงภายในปี 2579

 



 


สำหรับงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 นี้คาดว่าจะมีผู้ประกอบการในแวดวงวิศวกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำของโลกร่วมแสดงผลงานกว่า 100 ราย รวมทั้งมีผู้สนใจร่วมงานทั้งไทย อาเซียน และนานาชาติไม่น้อยกว่า 25,000 คน ซึ่งเตรียมพบกับนวัตกรรมความเย็นจากไดกิ้นได้ในงานระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้