โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ เตรียมการแสดงนาฏศิลป์ไทย “โขน”

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ เตรียมการแสดงนาฏศิลป์ไทย “โขน”

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 8 ปี โดยวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายนนี้ ทางโรงแรมฯ ได้จัดเตรียมการแสดงนาฏศิลป์ไทย “โขน” ไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับชมเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองและเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของไทย การแสดงจะจัดขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ร่วมสัมผัสกลิ่นอายของนาฏยกรรมโบราณ ตระการตาไปกับการแสดงโขนชุด “รามเกียรติ์” ที่ได้รับเกียรติจากนาฏศิลปินผู้เชี่ยวชาญจากสำนักการสังคีต กรมศิลปากรเข้ามาทำการแสดงอันทรงเกียรตินี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการบรรเลงบทเพลงจากวงปี่พาทย์ ที่สอดคล้องกับเนื้อเรื่องในบทละคร ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชม ชวนให้น่าตื่นเต้นและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

 

 



โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2553 และการเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ครั้งนี้ ทางโรงแรมมีความตั้งใจที่อยากจะนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทย ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับชม สำหรับการแสดงโขน จัดได้ว่าเป็นศิลปะการแสดงที่หารับชมได้ยาก เป็นการแสดงมหรสพที่นิยมแสดงเพื่อให้เจ้านายชั้นสูงในสมัยอดีตได้รับชม ผู้แสดงจะต้องใช้ทักษะความสามารถขั้นสูง รวมทั้งมีการนำศิลปะการพากย์ การเจรจาและดนตรีเข้ามาประกอบการแสดง ช่วยดำเนินเนื้อเรื่องให้สนุกสนาน และสมบทบาทมากยิ่งขึ้น ทางคณะผู้บริหารของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชื่อว่าการหลอมรวมอัตลักษณ์แห่งยุโรปเข้ากับวัฒนธรรมไทย จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมรับชมได้อย่างน่าประทับใจ และเป็นที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนได้อย่างมิรู้ลืม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้