ค้นพบความเงียบสงบแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

ค้นพบความเงียบสงบแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

 

รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดในเครือ “เมอเวนพิค” แบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์​ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก จุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนระดับห้าดาวที่ครบครัน ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามของเมืองหัวหิน แฝงตัวกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่รายล้อม ทั้งต้นปาล์มสีเขียวขจี และสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ท ให้ความสงบ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อนซี้ หรือกลุ่มองค์กร ที่กำลังมองหาที่พักสำหรับวันหยุดสุดพิเศษที่ลงตัวมากที่สุด

 

 

 

ด้วยห้องพักหลากสไตล์ มีให้เลือกทั้งแบบห้องสวีท และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงภายในรีสอร์ทที่พรั่งพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารริมทะเลที่เสิร์ฟซีฟู้ดสดๆ ใหม่ๆ ทุกวัน ห้องสปาอันเงียบและผ่อนคลาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเล ยังมีพื้นที่เอนกประสงค์ที่กว้างขวาง ตอบโจทย์การจัดงานแต่งงาน งานสังสรรค์ส่วนตัว และการพักผ่อนขององค์กร

 



“เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน” ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีท และวิลล่า จำนวนทั้งสิ้น 96 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูเหนือระดับ เครื่องนอนที่นุ่มสบาย เมนูหมอนสุขภาพ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อวันพักผ่อนที่ลงตัวมากกว่าใคร

 

 

 



จูเนียร์ สวีท วิวสระว่ายน้ำ (Junior Suite with Pool View) และ เทอเรซ​ สวีท วิวลากูน (Terrace Suite with Lagoon View) เป็นห้องสวีทขนาด 120 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง ไว้สำหรับนั่งดื่มด่่ำธรรมชาติที่ร่มรื่นได้ตลอดทั้งวัน มีให้เลือกทั้งวิวลากูน และวิวสระว่ายน้ำ รวมถึงมีห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งส่วนอาบน้ำแบบ Indoor และ Outdoor พร้อมเรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ

 

 

 



วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Villa with Private Pool) พักผ่อนให้เหนือระดับและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นกับพูลวิลล่า ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนสวยสไตล์ทรอปิคอล มีให้เลือกทั้งแบบวิลล่า 1 ห้องนอน ขนาด 150 ไปจนถึงวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาด 200 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วยพื้นที่นั่งเล่นทั้ง Indoor และ Outdoor ริมสระว่ายน้ำส่วนตัวสีฟ้าใส ที่สามารถลงไปแหวกว่ายเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ

 

 

 

เพรสซิเด้นซ์​ วิลล่า บีชฟร้อนท์ (Presidential Villa Beachfront) เติมเต็มการพักผ่อนริมทะเลที่สมบูรณ์แบบ ด้วยวิลล่าริมทะเลขนาด 400 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง เชื่อมต่อกันด้วยพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบกลางแจ้งที่กว้างขวาง ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโรนาม่า พร้อมบริการ “ผู้ช่วยส่วนตัว” (Butler Service) ให้วันพิเศษลงตัวมากที่สุด

 

 

 

“เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน” ประกอบด้วยห้องอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ “Kampu” (ก้ามปู) ห้องอาหารแบบ All-day Dining มีพื้นที่นั่งทั้งในห้องปรับอากาศและกลางแจ้ง เสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่มื้อเช้า ด้วยบุพเฟต์นานาชาติ จรดมื้อเย็น กับอาหารฝรั่งเศสแบบไฟน์ไดนิ่งสุดหรู ภายใต้บรรยากาศอันน่าหลงใหล ของแสงไฟตกแต่งที่กระทบผืนน้ำสระว่ายย้ำ พร้อมสายลมเย็นๆ ของทะเลในยามค่ำคืน

 

 

 

ส่วนอีกร้านหนึ่งคือ ห้องอาหาร “Baan Dum” (บ้านดำ) ลิ้มรสความอร่อยพร้อมสนุกไปกับดนตรีสด ที่ห้องอาหารไทยและซีฟู้ดริมทะเล มุ่งเน้นไปที่อาหารไทยแท้ๆ และนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ โดยเน้นที่วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่น นอกจากนั้น ในระหว่างวันยังสามารถผ่อนคลาย ดื่มด่ำ และจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ริมสระว่ายน้ำ หรือริมชายหาด เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว สามารถสั่งอาหารไปรับประทานที่ห้องพักได้อีกด้วย

 

 

 

“อัสสราสปา” (The Asara Spa) นับเป็นสปาที่เงียบสงบ ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหรา ครบครันด้วยทรีตเมนต์มากมาย ด้วยสูตรที่ทำมาจากธรรมชาติ บวกรวมกับศาสตร์การนวดที่ผสมผสานแบบตะวันตกและตะวันออก สามารถเลือกใช้บริการเพื่อความผ่อนคลายที่หลากหลาย อาทิ นวดตัว,​ ทรีทเมนต์ใบหน้า, ขัดผิวและ Wrap ผิว กับคอร์สที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูร่างกายและผ่อนคลายจิตใจ สำหรับผู้ที่ต้องการหลบหนีความเครียดในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายที่เข้มข้นมากขึ้น สามารถไปที่ห้องฟิตเนสซึ่งมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย หรือใช้ประโยชน์จากพื้นที่กว้างของรีสอร์ตเพื่อการออกกำลังกายกลางแจ้งที่แข็งแรง เริ่มต้นที่ 3,200 บาทต่อคอร์ส

 

 

 

ค้นพบความเงียบสงบแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง บนชายหาดหัวหินที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย และรายล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin หัวหินซอย 5 โทรศัพท์ +66 32 530 777 หรือ www.movenpick.com/en/asia/thailand/hua-hin และ www.facebook.com/MovenpickHuaHin

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้