JW CAFÉ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมครัวเปิด สไตล์อินดัสเตรียล

JW CAFÉ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมครัวเปิด สไตล์อินดัสเตรียล

 

ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ และ บีบีโค รูปลักษณ์ใหม่ ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นห้องอาหารใหม่ล่าสุดที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด เพียงก้าวเข้ามาคุณจะพบกับความประทับใจ ด้วยบรรยากาศสดใส มีชีวิตชีวา โล่งโปร่งสบาย ด้วยการตกแต่งแบบอินดัสเตรียลสไตล์ เคาน์เตอร์อาหารตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาวเงางาม เสริมด้วยเคาน์เตอร์ไม้และพื้นไม้สีโอ๊ค พร้อมแยกห้องส่วนตัวเป็นสัดส่วน ด้วยผนังไม้สีน้ำตาลเข้ม ตัดกับเก้าอี้สีเขียวมะกอกสีเทา ดูอบอุ่น หรูหราร่วมสมัย นั่งสบาย จะทำให้คุณได้เพลินเพลินกับอาหารอย่างมีอรรถรส

 

 

 

ในแต่ละเคาน์เตอร์อาหารถูกแบ่งด้วยชนิดอาหารอย่างชัดเจน โดยเน้นเป็นครัวแบบเปิดให้ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับพ่อครัวขณะทำอาหารมากยิ่งขึ้น มีอาหารให้เลือกหลากหลายในแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และแบบอะลาคาร์ท ตั้งแต่อาหารทะเลสด ฟรัวกราส์ สลัด ก๋วยเตี๊ยวเรือ ขนมเค้กและขนมไทย พร้อมให้บริการ เมนู A La Carte ที่มีให้บริการตลอดทั้งวัน โดยการรังสรรค์เมนูของเชฟเควิน ทอมสัน เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ของโรงแรมฯ

 

 


 

ถัดจากเจดับบลิว คาเฟ่ คือร้านเบเกอรี่บีบีโค ที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน ตกแต่งในแนวอินดัสเตรียลเช่นเดียวกัน ให้บริการเมนูอะลาคาร์ท เบเกอรี่ กาแฟ สมูทตี้ สลัด ต่างๆ  เหมาะสำหรับการนั่งชิวยามบ่าย หรือสังสรรค์หลังเลิกงานที่ บีบีโค เทอเรสด้านนอก ฟังเพลงสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ



 



ไม่ว่าคุณจะมาสังสรรค์เพื่อน คนรัก หรือการเฉลิมฉลองในเทศกาลต่าง เจดับบลิว คาเฟ่ จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมกับบรรยากาศอบอุ่น และการบริการที่ประทับใจ

 

 

 

เจดับบลิว คาเฟ่ ที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ นำเสนอ อาหารกลางวัน ท่านละ 1,290 บาท ยกเว้นวันอาทิตย์, มื้อค่ำท่านละ 1,690 บาท วันอาทิตย์ –วันพฤหัสบดี, วันศุกร์- วันเสาร์ ท่านละ 1,990 บาท และ ซันเดย์ บรันช์ ท่านละ 1,990 บาท โทร.+662 656 7700 Online: https://goo.gl/3GTJk5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้