Sra Bua by KiinKiin ร่วมกับ “เชฟเอียน กิตติชัย” จัด “Thai Gastronomy Series 1”

Sra Bua by KiinKiin ร่วมกับ “เชฟเอียน กิตติชัย” จัด “Thai Gastronomy Series 1”

งานดินเนอร์สุดพิเศษ “ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1” จัดขึ้น ณ ห้องอาหารไทยไฟน์ ได-นิ่งสุดหรูระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว สระบัว บาย กิน กิน เป็นครั้งแรกที่รวบรวบสามสุดยอดเชฟชื่อดังแห่งวงการอาหารไทย มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดครีเอทีฟ ที่เหล่าบรรดานักชิมทั่วประเทศไม่ควรพลาด ร่วมเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น จาก “เฮนริค อูล แอนเดอร์เซน” แห่งร้าน KiinKiin โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก “เชฟเอียน กิตติชัย” เชฟผู้โด่งดังแถวหน้าของประเทศไทย และเจ้าของร้านอาหารไทย อิษยา สยามมิส คลับ และ “เชฟเบิ้ม ชยวีร์ สุจริตจันทร์” หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัวบาย กิน กิน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการได้รับดาวมิชลิน

 



 


สำหรับเมนูที่จะใช้เสิร์ฟทั้งหมด 6 คอร์สนั้น เชฟแต่ละท่านจะใช้เทคนิคต่างๆ ตามสไตล์ถนัดของตนเอง นำวัตถุดิบที่หลากหลายมาผสมผสานเข้ากับรสชาติอาหาร ที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นไทย โดยแต่ละจานจะมีหน้าตาเแตกต่างไปจากอาหารไทยจานเดิมที่เราคุ้นเคย นอกจากนี้เชฟทุกท่านจะออกมาแสดงฝีมือการปรุงอาหารในเมนูของตนเอง ให้ลูกค้าทุกคนได้ร่วมรับชมอย่างเพลิดเพลิน และเข้าถึงในทุกขั้นตอนความอร่อยของอาหารแต่ละจานอีกด้วย

 



 

เมนูไฮไลท์เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยแบบชาววัง “แสร้งว่าปลา” ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับเมนูยำหรือพล่า จากเชฟเบิ้มหัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัวบาย กิน กิน โดยครั้งนี้พิเศษไม่เหมือนใครในการนำปลาค็อดมาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงแทนเนื้อสัตว์ชนิดอื่น คลุกเคล้าเข้ากับสมุนไพรไทยเสิร์ฟพร้อมหนังปลาค็อด และไข่ปลาค็อด ให้รสชาติเข้ากันได้เป็นอย่างดี

 



 

เมนูถัดมาเป็นอาหารจานหลักจากเชฟเอียน กิตติชัย แห่งร้านอาหารอิษยา สยามมิส คลับ “แกงขี้เหล็กเนื้อโคขุนโพนยางคำ” ที่เสิร์ฟแกงขี้เหล็กสูตรพิเศษ พร้อมกับเนื้อไทยโกเบเกรดพรีเมี่ยมระดับ A5 ให้รสชาติหอม นุ่ม ละมุนลิ้น

 

 



และเมนูจากเชฟเฮนริค แห่งร้าน KiinKiin โคเปนเฮเกน ที่จะมาเซอร์ไพรส์ทุกท่านด้วยเมนูของหวานอย่าง “ไอศกรีมแกงเหลืองกับซาลาเปาไส้หวาน” ผ่านเทคนิคการปรุงในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ปิดท้ายความอร่อยในค่ำคืนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

 



 

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่าน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งอาหารเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากสามเชฟผู้มีชื่อเสียงของห้องอาหารสระบัวบาย กิน กิน และเชฟเอียน กิตติชัย แห่งร้านอาหารอิษยา สยามมิส คลับ กับอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นจำนวน 6 คอร์ส ในราคาท่านละ 5,800บาท++ รวมเครื่องดื่มไวน์จับคู่กับอาหารครบทุกหกคอร์ส (wine pairing) ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2561 เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น *ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้