เดินทางออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์ชั้นธุรกิจราคาพิเศษกับสายการบิน QANTAS

เดินทางออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์ชั้นธุรกิจราคาพิเศษกับสายการบิน QANTAS

สายการบินแควนตัสจำหน่ายตั๋วโดยสารราคาพิเศษไป-กลับ ชั้นธุรกิจไป-กลับออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เพียงจองและซื้อภายใน 30 กันยายน 2561 โดยกรุงเทพฯ-ซิดนีย์ เริ่มต้น 78,755  บาท กรุงเทพฯ-บริสเบน (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 79,730 บาท กรุงเทพฯ-อะดิเลด (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 79,830  บาท กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 79,520 บาท ส่วนตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจไปนิวซีแลนด์ กรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์ (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 95,190 บาท กรุงเทพฯ-ไครสต์เชิร์ช (ผ่านซิดนีย์)  เริ่มต้น 95,145 บาท กรุงเทพฯ-ควีนสทาวน์ (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 95,310 บาท หรือกรุงเทพฯ-เวลลิงตัน (ผ่านซิดนีย์) เริ่มต้น 95,190 บาท โดยมีช่วงเดินทาง 15 ตุลาคม - 12 ธันวาคม 2561, 24-31 ธันวาคม 2561 และ 18 กุมภาพันธ์ - 11 เมษายน 2562 ระหว่างเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะรู้สึกสบายตลอดการเดินทางกับที่นั่งบิสสิเนส สวีท ที่ปรับเอนราบได้อย่างเต็มที่ ณ เวลาใดก็ได้ตั้งแต่เครื่องออกจนถึงเครื่องลงจอด

 

 

 

สามารถเพลิดเพลินกับเมนูอาหารที่สร้างสรรค์โดยร็อคพูล กรุ๊ป เลือกสั่งก่อนเดินทางโดยคลิกไปที่เว็บไซต์ qantas.com หลังจากนั้นคลิกหมวด ‘Manage Your Booking’ แล้วเลือก ‘Select on Q Eat’ สามารถเปลี่ยนแปลงเมนูได้ภายใน 7 วันและอย่างช้าภายใน 12 ชั่วโมงก่อนเดินทาง ระหว่างเที่ยวบินยังสามารถขอคำปรึกษากับซอมเมอลิเยร์เกี่ยวกับเครื่องดื่มที่ได้รับรางวัลว่าเหมาะกับเมนูอาหารอะไรบ้าง เพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงต่างๆ ที่มีให้เลือกสรรหลายร้อยรายการ ทั้งภาพยนตร์ล่าสุด รายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ อัลบั้มซีดีต่างๆ แผนที่เคลื่อนที่ และเกมจากจอสกรีนส่วนตัวขนาด 12.1 นิ้ว พร้อมกับหูฟังที่ป้องกันเสียงได้ และระบบควบคุมออนดีมานด์ต่างๆ ทุกที่นั่งยังมีโทรศัพท์ส่วนตัว ที่สามารถส่งข้อความได้ เต้าปลั๊กไฟสำหรับเสียบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและต่อสายยูเอสบีได้ และเพื่อความสบายตลอดการเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับอะเมนิตี้ คิท (กระเป๋าเครื่องใช้ส่วนตัว) และชุดนอนที่ช่วยให้หลับสบายตลอดการเดินทาง

 

 

 

สำหรับราคาตั๋วโดยสารข้างต้นรวมภาษีสนามบิน ค่าบริการ ภาษีน้ำมัน ประกัน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ พร้อมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ 40 กิโลกรัมต่อคน โดยไม่จำกัดว่ามีจำนวนกี่ชิ้น และตั๋วโดยสารมีอายุ 1 ปี นับจากวันออกเดินทาง ผู้สนใจสามารถซื้อตั๋วโดยสารโปรโมชั่นราคาพิเศษได้ที่ qantas.com หรือสำนักงานสายการบิน โทรศัพท์ 02 632 6611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้