“PAÑPURI WELLNESS” มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งภายนอก และภายใน

“PAÑPURI WELLNESS” มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งภายนอก และภายใน

 

ปัญญ์ปุริ เกิดจาก คำสันสกฤต คือ  “ปัญญะ” อันหมายถึง ความกระจ่าง การรู้ตื่นของจิตใจ และ “ปุริ” พ้องเสียงใกล้เคียงกับคำว่า purity ในภาษาอังกฤษที่หมายถึง ความบริสุทธิ์ ปัญญ์ปุริ จึงหมายถึง คุณค่าอันบริสุทธิ์และสมดุลของตัวเรา และสิ่งแวดล้อมที่เกิดมาจากภายใน

 

 



“ปัญญ์ปุริ” เวลเนสแบรนด์เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ชวนสัมผัสเวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ มอบประสบการณ์การผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจครบวงจร 360 องศา โดยทุกบริการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ให้ได้รับความผ่อนคลาย สมดุล เพื่อการมีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของแต่ละคน ด้วยบริการ ออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น แบบต้นตำรับของญี่ปุ่นท่ามกลางวิวสกายไลน์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง เวลเนส บาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ พื้นที่กิจกรรมไลฟ์สไตล์พร้อมคลาสออกกำลังกาย ทั้งหมดรวมอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์

     


 

 
ปัญญ์ปุริ เวลเนส นำเสนอความพิเศษทั้ง 7 ประการที่มีเฉพาะที่แห่งนี้เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ เวลเนสให้กับทุกคนอย่างแท้จริง เริ่มจาก การเป็น เวลเนส โอเอซิสเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร เติมเต็มทุกการดูแล และการผ่อนคลาย ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และออร์แกนิคแบบครบ 360 องศา ทิวทัศน์ตระการตา ของเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยสะดุดตาทุกช่วงเวลา ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของรถไฟฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ ไปพร้อมกับการผ่อนคลายทรีตเมนท์ ที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษและน่าจดจำ พร้อมโปรแกรมสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะมาเพื่อคนเมือง ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย Dr. Aaron Bullington ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติบำบัด แต่ละโปรแกรมจะมีการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เวลเนส คอนซัลแทนท์ของปัญญ์ปุริ ซึ่งโปรแกรมมีให้เลือกทั้งแบบ 1 วัน 3 วัน 5 วัน และ 7 วัน ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความสะดวกของลูกค้า

 

 



นอกจากนี้ยังมี พื้นที่แห่งการผ่อนคลายแบบออร์แกนิค และเป็นธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัว ด้วยห้อง ทรีตเม้นต์ 12 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องคู่ 6 ห้อง ห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องนวดไทย 5 เตียง รวมถึงห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท 2 ห้อง ภายในมีบ่อออนเซ็นส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่าน โดยมีเธอราพิสต์ยอดฝีมือที่ผ่านการฝึกฝนความเชี่ยวชาญรวมมากกว่า 800 ชั่วโมง เพื่อให้ฝีมือเป็นไปตามมาตรฐานของปัญญ์ปุริคอยบริการ


 

 

รวมไปถึงที่สุดแห่งความผ่อนคลายในออนเซ็นใจกลางกรุงเทพฯ แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายและหญิง ที่ โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ที่นำน้ำแร่ออนเซ็นมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาในเขตจังหวัดกุนมะ ถือเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีบ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้ใช้บริการตลอดทั้งปี พร้อมทั้ง บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool)

 

 

 

หลังจากการแช่น้ำแร่ออนเซ็นชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย อีกด้วย และสิ่งสุดท้ายคือ ความสะอาดและปลอดภัย ออนเซ็นแห่งนี้สะอาดและปลอดภัยด้วยระบบน้ำล้น และเปลี่ยนน้ำอัตโนมัติที่เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำความสะอาด เติมน้ำทุกชั่วโมงและควบคุมอุณหภูมิของน้ำ รวมถึงมีการกรองน้ำชั่วโมงละ 2 ครั้งเพื่อให้น้ำคงความสะอาดอยู่เสมอ

 


 

ค้นพบความผ่อนคลายเหนือระดับ กับศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมจากธรรมชาติ ได้ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 โทร 02-253-8899

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้