Emirates ชวนคุณเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรู ด้วยตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจราคาสุดพิเศษ

Emirates ชวนคุณเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรู ด้วยตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจราคาสุดพิเศษ

สายการบินเอมิเรตส์ชวนคุณเดินทางทั่วโลกอย่างมีสไตล์ กับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจในเดือนตุลาคมนี้ โดยไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือการพักผ่อนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมตลอดทั้งการเดินทางด้วยบัตรโดยสาร ในราคาเริ่มต้นเพียง 15,495 บาท ทันทีที่จองบัตรโดยสารราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางในชั้นธุรกิจที่เหนือกว่าของเอมิเรตส์ สู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ ลอนดอน ดูไบ ฮ่องกง ซิดนีย์ นิวยอร์ก อัมสเตอร์ดัม และแมนเชสเตอร์ ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2562 

 

 

 

ในระหว่างการเดินทาง ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ชั้นธุรกิจ จะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนเครื่องบินด้วยอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มที่หลากหลายกว่า 30 ชนิด ที่พร้อมเสิร์ฟกับไวน์ และแชมเปญอีก 80 ชนิด โดยเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใหม่ๆ ต่างมีทั้งแบรนด์หายาก และแบรนด์ที่ทำเองด้วยมือ (hand-crafted) รวมถึงแบรนด์ซึ่งเป็นที่นิยม อย่างเช่น เฮนเนสซี่ (Hennessy), ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ Glenfiddich Solera Reserve อายุ 15 ปี, Bourbon Woodford Reserve ของ Distiller's Select รวมถึงคราฟท์จิน Gips Sipsmith อีกทั้งผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกของแบรนด์บุลการี (Bvlgari) จากอิตาลี ที่ผลิตให้กับสายการบินเอมิเรตส์โดยเฉพาะ

 

 

 

ผู้โดยสารจากประเทศไทย สามารถบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และเครื่องบินโบอิ้ง 777 โดยสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้