บาบา บีช คลับ ภูเก็ต Seriously Stylish Beach Club

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต Seriously Stylish Beach Club

 

“Baba Beach Club Phuket” บริหารงานโดยทีมงานของ “Sri panwa” ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ขนาด 42 ไร่ มีชายหาดหน้ากว้างทอดตัวยาวกว่า 200 เมตร บนหาดนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปทางตอนเหนือเพียง 20 นาที “Baba Beach Club Phuket” เป็นที่พักบรรยากาศส่วนตัว ด้วยคอนเซปต์ทรอปริคอลร่วมสมัย พร้อมการบริการชั้นเลิศ ท่ามกลางธรรมชาติแบบป่าดิบชื้น ล้อมรอบด้วยวิวของทะเลอันดามัน สำหรับหาดนาใต้ ได้รับการขนานนามให้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีเสน่ห์ และน่าหลงใหล

 

 

 

ทุกวิลล่าใน Baba Beach Club Phuket ได้รับการออกแบบให้รายล้อมไปด้วยความชุ่มชื่นของธรรมชาติ ที่อิงแอบภายใต้เงาของแสงอาทิตย์ พื้นที่โดยรอบได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อคงความมีชีวิตชีวาของพื้นที่ ให้ความสงบ สบายแก่ผู้มาเยือนในการดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติแบบร้อนชื้น ศิลปะการออกแบบแบบทรอปิคอลร่วมสมัยในรูปแบบของศรีพันวา ได้ถูกนำมาเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์ความหรูหราของวิลล่า และพื้นที่โดยรอบ ซึ่งในขณะเดียวกันความเป็นเสน่ห์ และเอกลักษณ์ของพื้นที่นาใต้ก็ได้รับการดึงออกมาผสมผสานในการออกแบบ และรังสรรค์ให้มีความแตกต่างที่ลงตัว

 

 

 

“Baba Beach Club Phuket” ประกอบด้วย โรงแรมสไตล์บีชคลับ 16 ห้อง, บีชฟร้อนท์วิลล่า 5 ห้องนอน ขนาด 1,100 ตารางเมตร จำนวน 6 หลังและ ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า 2 ห้องนอนขนาด 230 ราตาเมตร จำนวน 18 หลัง โครงการได้รับการออกแบบให้มีวิวสวนสวยพร้อมวิวทะเลนาใต้ ซึ่งสร้างบรรยากาศที่แตกต่างในแบบร่วมสมัย แต่ยังคงความหรูหรา สะดวกสบาย ของความเป็นบ้านพักตากอากาศไว้ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ความเป็นส่วนตัวของผู้ที่เข้าพัก Baba Beach Club Phuket ทุกคน ถือเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ของผู้ออกแบบ นอกจากการออกแบบที่พักแล้วนั้น การออกแบบพื้นที่โดยรอบในรูปแบบสวนน้ำธรรมชาตินั้น ก็ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตไม่แพ้กัน เพื่อสร้างให้เกิดบรรยากาศของสวรรค์บนดินอย่างแท้จริง  

 

 

 

Baba Beach Club Phuket ยังคงความเป็นมาตรฐานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ฟิตเนส สปา ร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ รวมถึงบีชคลับ นอกเหนือจากนั้น สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมอื่นๆ รอบรีสอร์ทก็ยังพร้อมให้บริการกับผู้มาเยือนเช่นกัน เช่น เส้นทางวิ่งจ๊อกกิ้ง, กิจกรรมขี่ช้าง, ดำน้ำดูปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึก ล่องเรือยอร์ช, ตีกอล์ฟ, สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และอุทยานแห่งชาติอีกมากมาย

 

 

 

ด้วยมนต์เสน่ห์ของสิ่งต่างๆ ที่รายล้อมอยู่ภายใน Baba Beach Club Phuket และพื้นที่รอบๆ ที่พร้อมจะให้บริการแก่ผู้มาเยือนทุกท่านได้สัมผัส ตั้งแต่บรรยากาศความเป็นธรรมชาติของชายหาดนาใต้ และวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ที่จะทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสประทับใจกับวัฒนธรรมพื้นเมืองทางใต้ของไทย

 

 

 

“Baba Beach Club Phuket” ได้รับการออกแบบให้มีการผสมผสานของความสนุกสนาน สำหรับผู้ที่รักเสียงเพลง ความหรูหรา และความสะดวกสบาย ทั้งในส่วนของบีชคลับ และร้านอาหารสบายๆ ในช่วงเวลาที่ต่างกัน การผสมผสานของวิวท้องทะเลอันดามันที่ทอดตัวยาวสุดลูกหูลูกตา และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ได้กลายเป็นจุดที่ดึงดูดใจให้กับผู้มาเยือน สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศทั้งในช่วงเวลากลางวัน และกลางคืน

 

 

 

การออกแบบได้รับการผสมผสานในสไตล์ “Chino Portuguese Tang” ซึ่งนำเอาความเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ตในสไตล์ Chino Portuguese และสีสันสดใสของสไตล์ Shanghai Tang  กลายเป็นสไตล์ในแบบของ Baba Beach Club Phuket ชายหาดขาวสะอาดที่ทอดตัวอยู่ตรงหน้า สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับโครงการ Baba Beach Club Phuket บ้านที่ผู้ได้มาสัมผัสจะประทับใจไม่รู้ลืม

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Baba Beach Club Phuket โทร +66(0)88 820 7853 หรืออีเมลล์ chill@bababeachclub.com www.facebook.com/BabaBeachClub


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้