The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย

The Athenee Hotel Bangkok, A Luxury Collection Hotel จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย


โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัยชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเป็นแบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์, สมเด็จพระราชปิตุจฉาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 9, ซึ่งพื้นที่ของโรงแรมฯ เคยเป็นวังที่ประทับส่วนพระองค์ ซึ่งการร้อยมาลัยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่พระองค์ทรงโปรด ในงานมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมกว่าร้อย





การแข่งขันร้อยมาลัยฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 7 ท่าน ประกอบด้วยคณาจารย์ด้านคหกรรมศาสตร์ และบุคคลทรงเกียรติด้านอื่น โดยมีคุณสกุล อินทกุล และคุณประไพ ไกรสรโกวิทย์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย โดยทีมชนะเลิศคือทีม “สามแซ่บ” ซึ่งได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานฯ, เงินสด และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้