ไวน์ดินเนอร์ 40 ปี ‘Casanova di Neri’ ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ไวน์ดินเนอร์ 40 ปี ‘Casanova di Neri’ ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

 

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอมื้อค่ำสุดพิเศษ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ ของบริษัทผู้ผลิตไวน์ชั้นนำ ‘คาซาโนว่า ดิ เนริ’ (Casanova di Neri) แห่งแคว้นทัสกานี (Tuscany) ตำบลมอนตาลชิโน (Montalcino) ตั้งอยู่ประเทศอิตาลีในภูมิอากาศที่ผลิตไวน์มาตรฐานคุณภาพยอดเยี่ยม ด้วยทีมงานที่ให้ความสำคัญพิถีพิถันการเพาะปลูกทุกด้านส่งผลให้ผลผลิตองุ่นยิ่งมีคุณภาพสูง นายจาโคโม เนริ (Giacomo Neri) เจ้าของและผู้ผลิตไวน์ เชื่อว่าไวน์ที่ผลิตด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ย่อมสามารถสร้างอรรถรสให้กับทุกมื้ออาหารของคุณ

 

 


ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี (Le Normandie) ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ ไวน์ดินเนอร์บรรยากาศสุดหรู รังสรรค์เมนูโดยเชฟสองดาวมิชลินสตาร์ เชฟอาโน ดูนัง โซทีเอร์ (Chef Arnaud Dunand Sauthier) มาคอยตระเตรียมเมนูอาหารฝรั่งเศสเลิศรส 6 คอร์ส อาทิเมนู เนื้อสะโพกกวางย่าง ราดซอสบีทรูทและโลเวจ 'Roasted Loin of Venison, Beetroot and Lovage' เสิร์ฟคู่กับไวน์อิตาเลี่ยนชั้นเลิศของ ‘คาซาโนว่า ดิ เนริ’ ให้ตลอดมื้ออาหารของคุณเป็นค่ำคืนแสนพิเศษที่น่าจดจำ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ราคา 12,000++ บาท (ราคาสุทธิ 14,124 บาท) ต่อท่าน


 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ +66 (2) 659 9000 ต่อ 7390 หรือ อีเมล mobkk-restaurants@mohg.com หรือ www.mandarinoriental.com/bangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้