“Daikin” รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

“Daikin” รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

“Daikin” ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก คว้ารางวัล “สถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานประจำปี พ.ศ.2560” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2559 – พ.ศ.2560) โดย มร.ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องตอกย้ำ และแสดงถึงการเป็นสถานประกอบการที่มีมาตรฐานด้านฝีมือแรงงาน และส่งเสริมพัฒนาฝีมือแรงงานให้มีศักยภาพ ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานให้มากขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไดกิ้นให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาบุคลากรมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาความรู้ในสายการทำงาน และพัฒนาความรู้เพื่อสร้างทักษะทางอาชีพให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน รวมถึงให้ความรู้แก่ดีลเลอร์ ซับดีลเลอร์ ช่างติดตั้ง เกี่ยวกับสินค้าของบริษัทในวงกว้าง เพื่อที่จะสามารถขาย ติดตั้ง และบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น ด้วยความมั่นใจ และเป็นไปตามมาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน”

 

 


นอกจากนี้ ที่ผ่านมา บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานในการยกระดับช่างเทคนิคเครื่องปรับอากาศอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัดทั่วประเทศ อาทิ การจัดอบรมหลักสูตร “ช่างแอร์ดีดี” ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 เพื่อมอบโอกาสความก้าวหน้าในอาชีพ และต่อยอดสู่การสร้างธุรกิจ ด้วยการจัดอบรมทั้งทฤษฎีและปฏิบัติโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมรับวุฒิบัตรรับรองจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงจัดการฝึกอบรมสาขาการซ่อมบำรุงและเรียนรู้ในเทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์ และ สาขาการติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็ก เป็นต้น

 



สำหรับในปีนี้มีสถานประกอบกิจการดีเด่นที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 59 แห่ง โดยบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานประจำปี พ.ศ.2560 ทั้ง 3 ด้าน (ด้านที่ 1, ด้านที่ 4 และ ด้านที่ 5) จึงนับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ 2 ปีซ้อนของไดกิ้น ที่ตระหนักและให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากร ด้วยมาตรฐานด้านฝีมือแรงงานและส่งเสริมพัฒนาฝีมือแรงงานให้มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้