บี้ KPN ควงกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ร่วมงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง บ้านหรู “วนา เรสซิเดนซ์”

บี้ KPN ควงกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ร่วมงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง บ้านหรู “วนา เรสซิเดนซ์”

 

บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดงาน Grand Opening เปิดตัวบ้านตัวอย่างโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 - ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวคิด A New Definition of Luxury Urban Home อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้มียอดจองรวมภายในงาน 2 วัน มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท

 

 

 

โดยในวันดังกล่าวมีเหล่าเซเลบริตี้-ดาราคนดัง เข้ามาเยี่ยมชมและจับจองโครงการบ้าน วนา เรสซิเดนซ์ อย่างเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็น นักร้องและนักแสดง บี้ KPN ที่ควงภรรยา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาชมโครงการและจองบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบ อาทิ ขวัญชนก เตชะวิจิตร์, ชล​ลธร​ ศรี​รั​ตน​ประภาส​, ศุภศักดิ์-แพรวบุณย์ ชิ้นศิริ ให้ความสนใจเข้าชมโครงการอีกด้วย

 

 

 

ซึ่งโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ถึง 3 เจนเนอเรชั่น รองรับ 69 ครอบครัว บนพื้นที่ 20 ไร่ บนทำเลใกล้ทางด่วนและโรงเรียนนานาชาติ นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความหรูหรา ทันสมัย ด้วยการคัดสรรวัสดุพรีเมี่ยม พร้อมลิฟท์ส่วนตัวไว้ภายในบ้าน โดยแบ่งฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว และที่สำคัญ การจัดวางตำแหน่งของบ้านทุกหลังได้มาตรฐานตามหลักฮวงจุ้ย

 



 

โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 083-954-9499 ที่ตั้งโครงการ https://goo.gl/maps/REtnzi692Hp

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้