Bangkok Marriot Marquis Queen’s Park ส่ง 2 ห้องอาหารของโรงแรม คว้ารางวัลระดับโลก

Bangkok Marriot Marquis Queen’s Park ส่ง 2 ห้องอาหารของโรงแรม คว้ารางวัลระดับโลก

 

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ส่งห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) คว้ารางวัลชนะเลิศอาหารจีนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก World Luxury Restaurant Awards 2018 และห้องอาหารอาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Akira Back Restaurant and Bar) รับรางวัล Award of Excellence จากเวที Wine Spectator Awards 2018 การันตีถึงความสามารถและคุณภาพระดับโลก

 

 



มร.บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “เป็นความภาคภูมิใจของเราอีกครั้งที่ในปี 2018 นี้ที่ 2 ห้องอาหารของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้แก่ ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) คว้ารางวัลชนะเลิศอาหารจีนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากเวที World Luxury Restaurant Awards

 

 



นับเป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพ และอาหารระดับลักซ์ชัวรี่ สร้างแรงบันดาลใจให้ร้านอาหารต่างๆมุ่งสู่ความเป็นเลิศ และเกิดการแข่งขันเพื่อสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมร้านอาหารให้มีความยอดเยี่ยมด้านอาหาร พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างสรรค์บรรยากาศอันโดดเด่นและการบริการที่ดี โดยมีการมอบรางวัลสำหรับ 84 ประเภทร้านอาหารเป็นประจำทุกปี

 



และห้องอาหารอาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Akira Back Restaurant and Bar) ก็ได้รับรางวัล Award of Excellence จากเวที Wine Spectator Awards 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารที่มีไวน์ลิสต์น่าสนใจ เหมาะสมกับเมนูอาหารที่ให้บริการ และดึงดูดใจผู้ที่รักในการดื่มไวน์ ซึ่งร้านอาหารที่ได้รับรางวัลนี้จะต้องมีการจัดทำไวน์ลิสต์ที่สมบูรณ์แบบ มีข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งรายละเอียดช่วงปีที่ผลิตและเขตที่มาของไวน์ทุกตัว รวมถึงระบุชื่อผู้ผลิต และสะกดให้ถูกต้องครบถ้วน

 

 

โดยรางวัล Award of Excellence นี้เป็นเครื่องการันตีว่าไวน์ลิสต์ของห้องอาหารอาคีรา แบค มีไวน์คุณภาพให้เลือกหลากหลายกว่า 90 รายการ มากพอสำหรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ อีกทั้งแต่ละรายการยังมีความเหมาะสมกับเมนูอาหารทั้งในเรื่องของราคาและความเข้ากันอีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจและสร้างความยินดีให้กับโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นอย่างยิ่ง”

 

 



ทั้งนี้การได้รับรางวัลจาก 2 เวทีชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่ม เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำด้านอาหารจีนและไวน์ที่มีคุณภาพระดับโลกของห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ และอาคีรา แบค ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการันตีว่าโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการร้านอาหารของประเทศไทย ซึ่งนับเป็นจุดหมายปลายทางของการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่นักชิมรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานไม่ควรพลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้