Asava นำแฟชั่นไทย บินไกลสู่สายตาระดับโลก

Asava นำแฟชั่นไทย บินไกลสู่สายตาระดับโลก

ในช่วงที่ฤดูกาลแห่งแฟชั่นระดับโลกกำลังคึกคัก Asava (อาซาว่า) นำโดย หมู-พลพัฒน์  อัศวะประภา ดีไซเนอร์ และผู้ก่อตั้งอาซาว่า กรุ๊ป จำกัดได้มีโอกาสครั้งสำคัญร่วมถ่ายทอดเรื่องราว และดีเอ็นเอของแบรนด์ Asava (อาซาว่า) ภายใต้หัวข้อ “How do fashion brands achieve a good applause by adding personalized genes?” ในฐานะ Guest Speaker ตัวแทนดีไซเนอร์จากประเทศไทย ณ งาน Shanghai Fashion Week 2018




Shanghai Fashion Week เป็นส่วนหนึ่งของงาน Shanghai International Fashion Culture Festival ที่มักจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในช่วงเดือนเมษายน และตุลาคมของทุกปี โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลนครเซี่ยงไฮ้ และกระทรวงพาณิชย์ ประเทศจีน เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์หน้าใหม่ได้มีพื้นที่สร้างสรรค์ผลงานออกสู่สายตาผู้คนทั่วโลก และเปรียบเสมือนเป็นประตูก้าวแรกของเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ และแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกก้าวเข้าสู่ตลาดแฟชั่นของประเทศจีน และแถบเอเชีย คงเรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก โดยในครั้งนี้มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 200 แบรนด์จาก 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น,สวีเดน และไทย นอกจากนี้บรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Lorenzo Hardar, Olivia Chen, Hussein Chalayan, Casey Hall และตัวแทนจากแบรนด์เซี่ยงไฮ้ SHUSHU/TONG ยังได้เข้าร่วมถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางสายแฟชั่นของตนอีกด้วย




ร่วมสัมผัสเรื่องราว และตัวตนของ Asava ได้ที่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย, เซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์, ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์, ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และอาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้