MCM (Moderne Creation München) เปิดตัวสโตร์ใหม่ ใจกลาง สยามพารากอน

MCM (Moderne Creation München) เปิดตัวสโตร์ใหม่ ใจกลาง สยามพารากอน

MCM (Moderne Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดโด่งดังจากประเทศเยอรมนี ได้ทำการเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ชั้น M ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งร้าน MCM แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 79 ตารางเมตร โดยตัวร้านนี้ถูกดีไซน์ออกมาให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู แปลกใหม่ และดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นกว่าก่อน ซึ่งเป็นการผสมผสานของคอนเซ็ปต์แบบตะวันตก และตะวันออกเข้าด้วยกันไว้ภายในร้านเดียว สะท้อนกลับไปให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอได้อย่างงดงาม และชัดเจน

 


 
บริเวณฟาซาด (façade) หรือด้านหน้าของทางร้าน รวมถึงบริเวณทางด้านข้างของร้านนั้นถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุพิเศษอันเป็นสีทองอร่าม ทำให้บรรยากาศภายนอกของตัวร้านดูเรียบง่ายแต่โอ่อ่า นอกจากนี้แล้ว ภายนอกตัวร้านยังคงมีการจัดวางไลท์บ็อกซ์ (light box) ตามมุมต่างๆ ของตัวร้าน รวมทั้งหมด 4 ด้านด้วยเช่นกัน ซึ่งรูปภาพบนไลท์บ็อกซ์แต่ละอันนั้น แสดงถึงแคมเปญของคอลเลกชั่นปัจจุบันของทางแบรนด์ MCM และจะถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่ละซีซั่น

 

 



หากพูดถึงบริเวณภายในร้าน เมื่อเดินเข้ามาจะพบว่าตัวร้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนดูสบายตา อีกทั้งประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ชั้นดี ทำให้บรรยากาศของร้านมีความอบอุ่น เป็นกันเอง องค์ประกอบทั้งหมดนี้จึงทำให้ร้าน MCM แห่งใหม่นี้มีความเรียบหรู โดดเด่นตามแบบฉบับของ MCM นอกจากรูปแบบอันเรียบหรูทันสมัยของตัวร้าน และบรรยากาศที่เป็นกันเองแล้วนั้น รูปแบบการจัดวางสินค้าก็ได้ถูกจัดแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน กว้างขวาง สะดวกสบายต่อการเลือกชมสินค้ามากยิ่งขึ้น



 

 
เริ่มจากทางด้านฝั่งซ้ายสุดเมื่อเข้ามาภายในร้านจะเป็นโซนจัดวางของกระจุกกระจิก อาทิเช่น กระเป๋าขนาดเล็ก และกระเป๋าสตางค์ และเมื่อเดินเข้าไปลึกยิ่งขึ้น จะพบกับโซนกระเป๋าคุณผู้ชาย ที่วางร่วมกับกระเป๋าเป้ (Stark Backpack) หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของแบรนด์ MCM

 

 

 

บริเวณท้ายร้านเป็นโซนจัดแสดงสินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัด ผ้าพันคอ และแว่นตา นอกจากนี้นั้น มุมทั้ง 2 ด้านทางหลังร้าน ยังคงเป็นที่จัดวางกระจก เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกลองสินค้าอย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้สินค้าภายในร้านมีให้เลือกมากมายหลายแบบด้วยกันครบครันตั้งแต่กระเป๋าแพ็คแบ็คสุดคลาสสิก กระเป๋าสตรี ตลอดจนกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กและแอ๊คเซสเซอรี่ต่างๆ

 

 



และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่นี้ ทางแบรนด์ MCM ก็ได้เตรียมอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งก็คือกระเป๋าเป้ Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette สีชมพู Velvet Pink ที่มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ 6 ใบ เฉพาะที่ร้าน MCM สาขาสยามพารากอนเท่านั้น สามารถมาเยี่ยมชมร้าน MCM Siam Paragon โฉมใหม่พร้อมทั้งร่วมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-129-4491 Facebook: mcmthailandofficial Instagram: mcmthailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้