ปรากฏการณ์อาร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ระดับ World’s Iconic Masterpiece ของศิลปินระดับโลก ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

ปรากฏการณ์อาร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ระดับ World’s Iconic Masterpiece ของศิลปินระดับโลก ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

 

สิ้นสุดการรอคอย กับเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018 เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สร้างปรากฏการณ์อาร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ จัดแสดง ‘14 Pumpkins 2017’ ผลงานอาร์ตระดับ World’s Iconic Masterpiece ของศิลปินระดับโลก “ยาโยอิ คุซามะ” มาจัดแสดง 


 

ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซระดับโลก ‘14 Pumpkins 2017’ เป็นงานประติมากรรมจัดวาง ฟักทองเป่าลมของ ยาโยอิ คุซามะ ศิลปินระดับตำนาน ซึ่งผลงานชิ้นนี้เคยจัดแสดงมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, สวีเดน, ไต้หวัน, ชิลี และบราซิล โดยผู้ที่มาชมจะได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าการมาชมงานศิลปะทั่วไป ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในการสร้าง Engagement experience ทั้งเวิร์คช็อป และกิจกรรม Digital engagement เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ที่มาชม กับผลงานศิลปะ และทำให้งานศิลปะเป็นสิ่งที่เข้าถึงง่ายขึ้นกับทุกกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ทั่วทั้งศูนย์การค้าจะเนรมิต Multi-Platform Art Experience ทั้ง Installation Art, Art Gallery Walk รวมไปถึง Digital Art บนจอ the panOramix @CentralwOrld ซึ่งเป็นจอ Digital Interactive LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากผลงานของ แพรว กวิตา ศิลปินวีดีโออาร์ตรุ่นใหม่, ตั้ม วิศุทธิ์ เจ้าของผลงาน “น้องมะม่วง”และAES+F Russia ศิลปินชาวรัสเซีย”

 

 

 

โดยผลงาน “Inflatable Pumpkins Balloons” ของ “ยาโยอิ คุซามะ” จะจัดแสดง ณ บริเวณโซน Beacon III,  อังกี้ ปูร์บันโดโน่ (Angki) กับชุดผลงานศิลปะที่ได้สร้างสรรค์ในระหว่างที่ถูกคุมขังในเรือนจำจะจัดแสดงบริเวณโซน Groove Gallery Walk, ตั้ม วิศุทธิ์ เจ้าของผลงาน “น้องมะม่วง”, แพรว กวิตา ศิลปินวีดีโออาร์ตรุ่นใหม่ และ AES+F Russia ศิลปินชาวรัสเซียจะจัดแสดงบนหน้าจอ The panOramix@CentralwOrld จอ Digital Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งแต่วันนี้ – 3 กุมภาพันธ์ 2562

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้