Lingerie Salon ชวนสาวๆ ช้อปชุดชั้นใน กับโปรร้อน ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

Lingerie Salon ชวนสาวๆ ช้อปชุดชั้นใน กับโปรร้อน ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

LINGERIE SALON (ลองเจอเรย์ ซาลอน) โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆวัน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระและสร้างเสน่ห์เปี่ยมล้นให้แก่ตนเอง ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ก็สร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น จะซนแบบใสใส หรือ จะซนแบบเฟี๊ยซๆ ก็ขอให้สนุกกับความซนในแบบฉบับของตัวคุณเอง ด้วยช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้งสุดพิเศษ NAUGHTY HOURS ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น – 3 ทุ่ม ช้อปชุดชั้นใน ทุกแบรนด์ ลด 50% !!!!! เฉพาะวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่ เมนฮอลล์ 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และแผนกลองเจอเรย์ ซาลอน ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น

 

 

 

และค้นหาแรงบันดาลใจ เพิ่มเสน่ห์ด้วยไอเดียครีเอทลุคลุคซ่าซนกับ NAUGHTY ROOM (นอร์ตี้ รูม) กับห้องแห่งความลับ ที่ซ่อน TIPS แห่งความซุกซนไว้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้สาวๆ ได้เข้ามาซึบซับ และช้อปปิ้ง Lingerie ในรูปแบบใหม่ ไปเสริมเสน่ห์ให้ฟรุ้งฟริ้งจนใครๆ ต้องพากันเซอไพร์สในความซ่าซน ผ่านคาแรคเตอร์ของสาวๆ ทั้ง 6 สไตล์ ได้แก่

 

 

 

THE FUN ตัวแทนของผู้หญิงที่สนุก สนาน ตามาแรคเตอร์ที่พูดกันติดปากว่า ‘สวยมักนก ตลกเซ็กซี่แถมขี้เล่นมักจะได้’ สาวอารมณ์ดี ขี้เล่น ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ หลงเสน่ห์ในความขี้เล่นไม่รู้ตัวแน่นอน

 

 



SWEET BOSSY สาวเจ้าเสน่ห์ ที่กล้าพูด กล้าคิด กล้าแสดงความคิดเห็น ความต้องการของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร มั่นใจ ดูแก่นเซี้ยว จนใครๆ ก็ต้องยอมเธอ!!!

 

 



GIRL NEXT DOOR สาวน่ารัก สดใส แสนซน แบบลูกแมวน้อย ที่ใครๆ ต้องตกหลุมรัก

 

 



DARLING ขี้อ้อน กอดเก่ง เบียดเก่ง อ้อนเก่งแบบนี้ หว่านเสน่ห์ใส่ใครก็ใจอ่อนไปตามๆ กัน

 

 



MISS ADVENTUROUS หญิงสาวที่รักอิสระเสรี มีสไตล์ แนวทางของตัวเอง จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน จนหนุ่มๆ ต้องแอบหวง

 

 



QUEEN B เสน่ห์ความมั่นที่ซนเว่อร์ จนหนุ่มที่ไหนก็ต้องมองจนเหลียวหลัง ... และพบกับ การช้อปปิ้งชุดชั้นในรูปแบบใหม่ กับ LINGERIE BAR บาร์ชุดชั้นในแสนเก๋ ยาวกว่า 10 เมตร แหวกทุกกฏอันจำเจในการเลือกชุดชั้นใน ที่ใครว่าชุดชั้นในต้องใส่เข้าชุดกันถึงจะลงตัว ต้องมาลองอะไรใหม่ๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นบน – ล่างกัน ที่ไม่ต้องเหมือนกันได้ที่นี่ เพราะถ้าเราเลือกแมตช์เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องประดับให้สนุกได้ เราก็แมทช์ชุดชั้นในให้สนุกได้ด้วยเช่นกัน!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้