สายการบิน ANA เปิดโหวตเมนูอาหารภายในเที่ยวบิน ภายใต้ธีมข้าวแกงกะหรี่ถึง 28 ต.ค.นี้

สายการบิน ANA เปิดโหวตเมนูอาหารภายในเที่ยวบิน ภายใต้ธีมข้าวแกงกะหรี่ถึง 28 ต.ค.นี้

สายการบินออล นิปปอน แอร์เวส์ (All Nippon Airways หรือ ANA) สายการบินระดับ 5 ดาว 6 ปีซ้อนของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดกิจกรรม “Sixth Annual In-flight Meal General Election” หรือ การโหวตเมนูอาหารภายในเที่ยวบินประจำปีครั้งที่ 6 สำหรับการคัดเลือกเมนูอาหารครั้งนี้จะเป็นเมนูสำหรับเที่ยวบินชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นประหยัดในเส้นทางระหว่างประเทศ

 

 

 

ในการรังสรรค์เมนูอาหารครั้งนี้สายการบิน ANA ได้ร่วมมือกับ Tastes of JAPAN by ANA -Explore Regions- เว็บที่รวมข้อมูลเกี่ยวกับวัฒนธรรมการรับประทานของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่นจากทั่วโลก และร้านจำหน่ายวัตถุดิบจากญี่ปุ่น ผู้เข้าร่วมโหวตจะต้องเลือกข้าวแกงกะหรี่จากทั้งหมด 9 รายการที่แตกต่างกัน โดยเมนูทั้งหมดปรุงขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่เป็นที่นิยมในท้องถิ่นจากภูมิภาคชูโงกุและชิโกกุ (Chugoku / Shikoku) ซึ่งจะเป็นภูมิภาคไฮไลท์ลำดับต่อไปที่จะมีการนำเสนอในเว็บ Tastes of JAPAN by ANA ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561

 

 

 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทีมเชฟของ ANA ที่ดูแลเรื่องการจัดตกแต่งอาหารยังเป็นสมาชิกจาก THE CONNOISSEURS ซึ่งเป็นทีมที่ประกอบด้วยพ่อครัวที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากใน และนอกประเทศญี่ปุ่นและเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีมาตรฐานระดับสากลในกลุ่มสายการบินชั้นนำ ทีมเชฟได้เลือกเมนูแกงกะหรี่ให้เป็นธีมของอาหารในปีนี้ เพราะเป็นเมนูอาหารที่ผู้คนทุกวัยในประเทศญี่ปุ่นชื่นชอบ  

 

 



มร.ยูทากะ อิโตะ รองประธานบริหารของ ANA กล่าวว่า "เราคำนึงถึงความคิดเห็นของผู้โดยสารเป็นอย่างมาก และตั้งแต่ปี 2556 เรามุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารบนเครื่องที่ดีที่สุด โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเรามีส่วนร่วมในขบวนการนี้ นอกจากนี้ ANA ยังต้องการให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองอาหารจานใหม่ๆ ที่พวกเขาจะรู้สึกเพลิดเพลินได้ในขณะเดินทาง”

 

 

 

นักเดินทางจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมโหวตเมนูแกงกะหรี่ที่ชื่นชอบได้ โดยโหวตที่เว็บไซต์ https://www.ana.co.jp/en/in-meal-election/ ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ สามารถเข้าร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2561 เท่านั้น และจะมีการประกาศผลเมนูอาหารที่ชนะการโหวต 3 ลำดับในเดือนพฤศจิกายน ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการของ ANA ทั้งเฟสบุ๊กและทวิตเตอร์ เมนูที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะนำมาบริการบนเที่ยวบินของสายการบิน ANA ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2562 และเสิร์ฟในชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นประหยัดในหลากหลายเส้นทางระหว่างประเทศที่เดินทางออกจากประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ANA มีความภูมิใจที่จะนำเสนออาหารในเที่ยวบินภายใต้ความร่วมมือกับ Tastes of JAPAN by ANA ในทุกๆเที่ยวบิน โดยมุ่งหวังเพื่อเป็นการส่งเสริมในฐานะตัวแทนทางวัฒนธรรมญี่ปุ่น นักเดินทางมีโอกาสได้ลิ้มลองวัตถุดิบท้องถิ่นของจากภูมิภาคชูโกคุหรือชิโคคุ และเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นยิ่งขึ้นจากเมนูอาหารใหม่นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tastes of JAPAN by ANA –Explore the Regions คลิกที่ https://www.ana.co.jp/en/jp/japan-travel-planner/tastesofjapan/chugoku_shikoku/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้