สัมผัสทาปาสไทย 10 คอร์ส แบบโมเลคิวลาร์ พร้อมเสิร์ฟที่ โรงแรม Renaissance Bangkok Ratchaprasong

สัมผัสทาปาสไทย 10 คอร์ส แบบโมเลคิวลาร์ พร้อมเสิร์ฟที่ โรงแรม Renaissance Bangkok Ratchaprasong

สืบเนื่องจากแคมเปญ ‘Taste of Ratchaprasong 2018’ ที่จัดโดยสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กับเทศกาลอาหารนานาชาติประจำปี โดยในปีนี้ได้นำวัตถุดิบที่โดดเด่นจากท้องถิ่นไทยมาสร้างสรรค์เมนูเฉพาะ ภายใต้แนวคิดความเป็นไทยในแบบสมัยใหม่

 

 



โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ หนึ่งในโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านนี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยครั้งนี้เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม Chef De Cuisine ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เชฟได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากทั้งใน และต่างประเทศมารังสรรค์ ทาปาสไทย ที่ถูกนำมาตีความใหม่ในรูปแบบโมเลคิวลาร์

 

 



วัตถุดิบหลักที่ถูกนำมาใช้คือสมุนไพรไทย อาทิ พริกขี้หนู มะขาม ตะไคร้ และ มะกรูด รวมทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากการคิดนอกกรอบ โดยไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ของการนำเสนอหากแต่ยังคงรักษากลิ่นอายของความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัวตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่

 

 



สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กับทาปาสไทย ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองถึง 10 คอร์ส ในราคาต่อท่านเพียง 1000++ บาท โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. สำหรับการเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบไทยในรูปแบบที่สวยงามแฝงความโมเดิร์น เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแก่ผู้มาเยือน

 

 



ก่อนที่จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการรับประทานทาปาสในเวลา 19.00 ที่ อาร์บาร์ ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาใหม่สอดรับกับรูปแบบอาหารมื้อนี้ อาทิ ม้าฮ่อ, เมี่ยงคำฟรัวกราส์, Tuna Ceviche, ต้มยำล็อบสเตอร์ และ Black Angus Short Ribs ที่ราดซอสมัสมั่น โดยโปรโมชั่นนี้จะจัดขึ้นในทุกๆ วันพฤหัสบดี วันศุกร์และวันเสาร์ เริ่มแล้ว จนถึงวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ พร้อมพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆกับเชฟ ประเสริฐชัย ผู้ที่จะทำให้คุณหลงใหลในเสน่ห์ของอาหารไทยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

 



นอกจากนี้เรายังมีเครื่องดื่มให้บริการเพื่อเพิ่มอรรถรสแก่ค่ำคืนนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในราคาแก้วละ 350 ++ บาท *ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม สอบถามข้อมูลหรือเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โทร. +66(0) 2 1255105 www.renaissancebangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้