“Chef’s Cut” สนุกไปกับเซอร์ไพรส์เมนู ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ 5-11 พฤษจิกายนนี้

“Chef’s Cut” สนุกไปกับเซอร์ไพรส์เมนู ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ 5-11 พฤษจิกายนนี้

เหล่าเชฟจากทั่วโลกเตรียมโชว์ฝีมือตลอดหนึ่งสัปดาห์ในกิจกรรม “Chef’s Cut” จัดโดยโรงแรมเครือแมริออท โดยจะเซอไพรส์ทุกท่านไปกับเมนูสุกพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากความชื่นชอบของท่านโดยเฉพาะ “Chef’s Cut” จะจัดขึ้นในโรงแรมแมริออท 6 แห่งทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทย คุณสามารถร่วมประสปการณ์ “Chef’s Cut” ได้ที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 5-11 พฤษจิกายนนี้ ทั้งนี้เมนู “Chef’s Cut” เสิร์ฟเพียงใน 6 โรงแรมแมริออททั่วโลกดังนี้ โรงแรมแมริออท เออร์ไวน์ สเปคตรัม – ร้านแอร์ลูม ฟาร์มเฮ้าส์ คิทเช่น, โรงแรม ชาร์ล็อตต์ แมริออท ซิตี้ เซ็นเตอร์ – ร้านสโต๊ค, โรงแรมแมริออท แกรนด์ เคย์แมน – ร้านแองเคอร์แอนด์เดน, โรงแรมอิสตันบุล แมริออท ซิสลี – ร้านเดอะ ดิช รูม กริลล์ เรสตัวรองต์ แอนด์ เทอร์เรซ, โรงแรมเคปทาวน์แมริออท คริสตัล ทาวเวอร์ส – ร้านทาวเวอร์ส เรสตัวรองต์ และ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ – ร้านพระยา คิทเช่น

 

 



“แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีภารกิจในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การกินดื่มที่ผู้คนชื่นชอบในแต่ละท้องถิ่น เราคือคอลเลคชั่นแห่งร้านอาหาร และบาร์ขนาดใหญ่ทั่วโลก และยังเป็นผู้มอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลที่เราต้องการให้ผู้คนจดจำและพูดถึง” แมธธิว วอน เอิร์ทเฟลดา SVP ด้านอาหารและเครื่องดื่มของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “Chef’s Cut เป็นแนวทางเก๋ๆ ในการนำเสนอประสปการณ์ที่แปลกใหม่ในมื้ออาหารจากเชฟของแต่ละโรงแรม ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในร้านอาหาร และบาร์ของเรารอบโลกทุกๆวันอยู่แล้ว” ร่วมสนุกไปกับเมนูเซอร์ไพรส์จากเหล่าเชฟผู้มากประสปการณ์ที่ร้านพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 5-11 พฤษจิกายน เวลา 18.00 – 22.30 น. อาหารมื้อค่ำ 3 คอร์ท เซท ดินเนอร์ ราคา 888++ ต่อท่าน โทร 02 088 5666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้