เครือโรงแรมนิกโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ทองหล่อ พร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2562

เครือโรงแรมนิกโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ทองหล่อ พร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2562

เครือโรงแรมนิกโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์โรงแรมหรูจากญี่ปุ่น ได้เพิ่มจำนวนโรงแรมในเครือเป็นอันดับที่ 38 โดยการเปิดตัวโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ช่วงต้นปี 2562 พร้อมเปิดให้จองห้องพักราคาพิเศษแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 5,200++ บาท ต่อคืน ในห้องพักแบบสุพีเรียร์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย สำหรับการเข้าพักตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงมิถุนายน 2562

 

 



เจ้าของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ คือบริษัท แกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งในปี 2528 จากธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ให้บริการลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่น โดย 90% ของผู้เข้าพักมาจากองค์กร/บริษัท และอีก 10% เป็นนักท่องเที่ยว โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ณ สุขุมวิท ซอย 55 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ สามารถเดินไปกลับได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีจำนวนห้องพักและสวีททั้งหมด 301 ห้อง ในจำนวนนี้มี 10 ห้องที่มีครัวขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการเข้าพักในระยะยาว ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น โถสุขภัณฑ์จาก TOTO และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำคุณภาพเยี่ยมจาก ปัญญ์ปุริ (Panpuri)

 

 



การให้บริการของโรงแรม ผสมผสานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชนชาติญี่ปุ่น คือความอ่อนน้อมและการให้เกียรติ กับความเป็นมิตรที่แสนอบอุ่นของของไทยเข้าด้วยกัน “เรารู้สีกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ โดยขณะนี้แขกผู้มีเกียรติของเราสามารถทำการจองห้องพักได้แล้ว เพื่อพบกับประสบการณ์การให้บริการด้วยอัธยาศัยไมตรีแบบชาวญี่ปุ่น ที่เราเรียกว่า “โอโมเทะนาชิ (omotenashi)”  ที่จะเกิดขึ้นใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็นศูนย์กลางความทันสมัยของกรุงเทพมหานครแห่งนี้” มร. โจ ซาโตะผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม กล่าว

 

 



โรงแรมมีห้องอาหารและเล้าจน์ทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารญี่ปุ่น ฮิโช (Hishou), ดิ โอเอซิส (The Oasis) บริการบุฟเฟ่ต์เช้า กลางวัน เย็น และอาหารจานเดียว, เคิร์ฟ ฟิฟตี้ ไฟว์ เล้าจน์ (Curve 55) และ เดอะ พูล บาร์ (The Pool Bar) ผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าแบบนานาชาติที่ห้องอาหาร ดิ โอเอซิส และอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น ที่ห้องอาหาร ฮิโช

 

 



โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการจัดประชุมและจัดเลี้ยง มีพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงทั้งหมดกว่า 1,800 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องฟูจิ แกรนด์บอลรูม ซึ่งเป็นห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านทองหล่อ สามารถรับรองผู้ร่วมงานได้ถึง 1,250 คนในแบบค็อกเทล และยังมีห้องประชุมขนาดกลางและขนาดเล็กอีก 8 ห้อง ที่มีบริเวณระเบียงและเทอเรสด้านนอก

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 66 (0)2 080 2111, อีเมล info@nikkobangkok.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมที่ www.nikkobangkok.com 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้