ดิอาจิโอชวนสัมผัสเสน่ห์ภูเก็ต กับกิจกรรม “DIAGEO Reserve World Class Phuket Bar Hopping”

ดิอาจิโอชวนสัมผัสเสน่ห์ภูเก็ต กับกิจกรรม “DIAGEO Reserve World Class Phuket Bar Hopping”

“ดิอาจิโอ” (DIAGEO) ชวนผู้รักการดื่มด่ำบรรยากาศ และสีสันแห่งวัฒนธรรมค็อกเทลร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่กับบรรยากาศไนท์ไลฟ์ของเมืองภูเก็ตด้วยกิจกรรม “ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส ภูเก็ต บาร์ ฮอปปิ้ง” (DIAGEO Reserve World Class Phuket Bar Hopping) พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มค็อกเทลอันน่าหลงใหลไปกับ 5 บาร์ชั้นนำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และโดดเด่นที่สุดในเวลานี้ เพลิดเพลินกับรสชาติของค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ได้รับการตีความ และรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอถึงเอกลักษณ์ของเมืองไข่มุกอันดามันแห่งนี้โดยเฉพาะ


 

 

สำหรับกิจกรรม ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส ภูเก็ต บาร์ ฮอปปิ้ง มีบาร์และร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมกิจกรรม 5 แห่งด้วยกัน ประกอบด้วย Dibuka, ดีบุก้า DibukHouse, ตู้กับข้าว, Joe’s Downstairs และ Catch Beach Club ซึ่งแต่ละแห่งล้วนมีเอกลักษณ์ และความน่าสนใจต่างกัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบที่แตกต่างหลากหลาย โดยไฮไลท์คือเครื่องดื่มแก้วพิเศษที่ทุกร้านจะได้รับเกียรติจากเวิลด์คลาสบาร์เทนเดอร์ระดับท็อปของภูเก็ต มาร่วมโชว์ผลงานการรังสรรค์ค็อกเทลสูตรเฉพาะที่ได้รับการตีความและนำเสนอความเป็นภูเก็ตซึ่งผสมผสานเอกลักษณ์ของทางร้านไว้ในแก้วเดียว

 

 



เริ่มต้นที่ร้านแรก Dibuka (ดีบุก้า) เป็นร้านอาหารพื้นเมืองสไตล์ฟิวชั่น ที่เสิร์ฟทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ตสูตรเฉพาะของทางร้าน อาหารไทย และเมนูอิตาเลียน บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งด้วยการตกแต่งสไตล์เหมืองแร่ดีบุก ในส่วนของเครื่องดื่มค็อกเทลนอกจากจะเสิร์ฟเมนูคลาสสิกแล้ว ยังมีเครื่องดื่มแก้วพิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านให้เลือกชิมอีกหลากหลายเมนู

 

 

 

ดีบุก้า ด้าน DibukHouse (ดีบุกเฮ้าส์) คือค็อกเทลบาร์ที่นักดื่มจำนวนไม่น้อยตกหลุมรักและยกให้เป็นค็อกเทลบาร์ในดวงใจ ด้วยเอกลักษณ์การรังสรรค์เครื่องดื่มสไตล์ Craft Cocktail ของบาร์เทนเดอร์ที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกแก้ว แม้จะเป็นเมนูค็อกเทลมาตรฐานทั่วไปก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่มากกว่าบาร์ทั่วไปและที่สร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของทางร้านคือการเชิญบาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากทั่วประเทศมาสร้างสีสันให้นักดื่มในภูเก็ตได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ

 

 

 

ตู้กับข้าว คือร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ตที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส เมนูอาหารของทางร้านเน้นสูตรดั้งเดิมของภูเก็ตที่รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแบบอาหารใต้แท้ๆ โดยมีเครื่องดื่มค็อกเทลให้เลือกชิมหลากหลายสไตล์ รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ค็อกเทลตู้กับข้าว” ที่สื่อถึงตัวร้านได้เป็นอย่างดี


 

 

ส่วนร้าน Joe’s Downstairs (โจส์ดาวน์สแตร์) นั้นเป็นหนึ่งในร้านอาหารริมทะเลชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่อง Sunset Cocktails ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในการดื่มได้ละเลียดรสชาติของค็อกเทลแก้วโปรดไปพร้อมกับดื่มด่ำความสวยงามของทัศนียภาพยามพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าท่ามกลางบรรยากาศปลอดโปร่งสบายตาของตัวร้านที่เน้นการตกแต่งด้วยสีขาว จึงนับว่าเป็นบาร์บนระเบียงที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต

 

 

 

สุดท้ายคือ Catch BeachClub (แคทช์ บีช คลับ) คลับระดับพรีเมียมบนหาดบางเทาพิกัดยอดนิยมของผู้ที่รักการแฮงเอาท์และปาร์ตี้ ซึ่งรวมทั้งร้านอาหาร เลานจ์ และบาร์คุณภาพเยี่ยมไว้ในที่เดียว โดยนอกจากจะเสิร์ฟอาหารรสเลิศแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตเป็นพิเศษไว้ให้ได้ลิ้มลองด้วย โดยคลับแห่งนี้นอกจากจะคึกคักด้วยนักท่องเที่ยวในช่วงกลางคืนแล้ว ยังได้รับความนิยมสำหรับนักดื่มที่ต้องการบรรยากาศสบายๆ ในช่วงกลางวันอีกด้วย

 

 

 

ทั้งนี้ดิอาจิโอคาดหวังว่าเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องดื่มค็อกเทลสไตล์ภูเก็ตที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ชั้นนำของเวิล์ดคลาส ผ่านบาร์ระดับพรีเมี่ยมที่ร่วมกิจกรรมดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส ภูเก็ต บาร์ ฮอปปิ้ง ในครั้งนี้ จะสามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายหลงเสน่ห์ในวัฒนธรรมค็อกเทลของจังหวัดภูเก็ตและเลือกให้เกาะที่สวยงามแห่งนี้เป็นจุดหมายพิเศษที่นักดื่มทั่วโลกต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้