ดินเนอร์เมนูเพื่อสุขภาพในรูปแบบมังสวิรัติ กับเชฟมิชลินสตาร์ ณ ห้องอาหาร Sra Bua by Kiin Kiin

ดินเนอร์เมนูเพื่อสุขภาพในรูปแบบมังสวิรัติ กับเชฟมิชลินสตาร์ ณ ห้องอาหาร Sra Bua by Kiin Kiin

เชฟมิชลินสตาร์ เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน เชฟที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของห้องอาหาร Sra Bua by Kiin Kiin และเชฟผู้ก่อตั้งธุรกิจร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก หนึ่งในนั้นคือห้องอาหารเพื่อสุขภาพที่นำเสนอเมนูอาหารในรูปแบบมังสวิรัติ โดยเชฟเฮนริคจะนำเทรนด์การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้ มานำเสนอให้ทุกท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบมังสวิรัติ ไฟน์ ไดนิ่ง (vegetarian fine dining) ในแบบฉบับของห้องอาหาร Sra Bua by Kiin Kiin

 

 



ดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟกับเชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน เชฟผู้มีพรสวรรค์ และจินตนาการอันล้ำเลิศทางด้านอาหาร จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ในสวนสวยอันเขียวขจีที่ลายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธ์ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยเชฟจะมาเผยเทคนิค พร้อมสาธิตการทำอาหารในแต่ละเมนูให้แขกทุกท่านได้รับชมอย่างใกล้ชิด เซตเมนูหกคอร์สที่จะถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันประกอบด้วย สลัดวอลดอร์ฟ เมนูสลัดผักและผลไม้ยอดนิยมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และมีไขมันต่ำ หัวขึ้นฉ่ายฝรั่งอบเกลือ เสิร์ฟพร้อมเนยฝรั่งเศส ครีมมิโซะ เพิ่มรสชาติด้วยขิงและต้นหอม ตามมาด้วยมะเขือเทศทาร์ทาร์ แครอทซอสมะขาม ริซอตโต้เห็ดทรัฟเฟิ้ล ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษนี้ด้วยเมนูของหวาน ที่ให้ความสดชื่นอย่างซอร์เบทโหระพาและโฟมลิ้นจี่

                                   

 



เซตดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟจำนวน 6 คอร์ส จับคู่เสิร์ฟมาพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม (wine pairing) เปิดให้ทุกท่านที่สนใจ และอยากลิ้มลองอาหารมังสวิรัติในแบบฉบับของห้องอาหาร Sra Bua by Kiin Kiin ได้ลิ้มรสในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เพียง 12 ที่นั่งต่อวัน ในราคา 3,800 บาท++ ต่อท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ srabua.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้