ต้อนรับเชฟชาวญี่ปุ่นระดับ 2 ดาว มิชลินสตาร์ ‘Chef Takagi Kazuo’ ณ ห้องอาหาร ลอร์ด จิมส์

ต้อนรับเชฟชาวญี่ปุ่นระดับ 2 ดาว มิชลินสตาร์ ‘Chef Takagi Kazuo’ ณ ห้องอาหาร ลอร์ด จิมส์

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับ ‘เชฟทาเคกิ คาซูโอะ (Chef Takagi Kazuo)’ เชฟระดับ 2 ดาว มิชลินสตาร์ มารังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำเลิศรสสุดพิเศษ 6 คอร์ส ณ ห้องอาหาร ลอร์ด จิมส์ ราคา 4,100++ (ราคา 4,826 บาทสุทธิ) และสามารถเพลิดเพลินเพิ่มอรรถรสด้วย สาเกญี่ปุ่นจำนวน 5 แก้ว เสิร์ฟคู่กับอาหารที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากันตลอดมื้ออาหารของคุณ ราคา 1,450++ (ราคา 1,707 บาทสุทธิ) ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2561

 

 



เชฟทาเคกิ ดูแลร้านอาหาร "Kyoto Cuisine Takagi" รางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ในปี 2553 ตั้งอยู่เมืองอชิยะระหว่างเมืองโอซาก้าและโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เชฟโด่งดังเลื่องชื่อด้านปรุงอาหารแบบ Kyo-ryori หรือเรียกว่า เมนูแบบเกียวโตเน้นการเสิร์ฟอาหารแบบชุดทีละคอร์สตามแบบฉบับดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นเชฟมุ่งมั่นที่จะนำเสนออาหารต้นตำรับญี่ปุ่น และหมั่นฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์เมนูอาหาร ที่สร้างสรรค์ของเขาให้เป็นที่ประจักษ์ในรูปลักษณ์ใหม่แห่งโลกยุคปัจจุบัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ +66 (2) 659 9000 ต่อ 7390 หรือ อีเมล mobkk-restaurants@mohg.com www.mandarinoriental.com/bangkok

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้